Mù Cang Chải tạo thuận lợi cho người dân
- Cập nhật: Thứ ba, 18/6/2019 | 8:21:52 AM
YênBái - Được thành lập từ ngày 1/4/2019, Bộ phận phục vụ hành chính công (PVHCC) huyện Mù Cang Chải hiện có 15 cán bộ, công chức; bộ phận PVHCC các xã, thị trấn có 56 công chức tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) theo 4 lĩnh vực.
![]() |
Người dân giải quyết TTHC tại Bộ phận PVHCC xã Hồ Bốn.
|
Tags cải cách hành chính hành chính công Mù Cang Chải
Các tin khác

Ban Chỉ đạo cải cách của Chính phủ vừa công bố kết quả Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2018 của các bộ, ngành và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Với 76,92 điểm, Yên Bái xếp thứ 34/63 tỉnh, thành phố, tăng 8 bậc so với năm 2017.

Với 180 trung tâm hành chính công cấp xã liên thông trực tuyến, Yên Bái đang dẫn đầu khu vực Tây Bắc trong công tác xây dựng chính quyền điện tử.
Từ ngày 1/4 đến 28/5, Bộ phận Phục vụ hành chính công thành phố Yên Bái và các xã, phường đã tiếp nhận 6.686 thủ tục.

Đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), cùng thực hiện đồng bộ các nội dung theo quy định, điểm nổi bật trong công tác CCHC ở Yên Bái là tỉnh đã có nhiều sáng kiến, giải pháp mới, từ đó công tác CCHC của tỉnh có những đột phá, được người dân và doanh nghiệp đánh giá cao.