UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu hướng dẫn nộp hồ sơ thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích để phòng, chống COVID-19
- Cập nhật: Thứ ba, 24/3/2020 | 9:33:41 AM
YênBái - UBND tỉnh vừa có Công văn số 699/UBND-VX yêu cầu tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến qua dịch vụ bưu chính công ích để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Bưu điện tỉnh cần hỗ trợ giảm giá cước dịch vụ chuyển phát hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính.
|
Tags UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu nộp hồ sơ dịch vụ BCCI bệnh COVID-19
Các tin khác
Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái đang đẩy mạnh triển khai cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để từng bước đáp ứng sự hài lòng của người tham gia BHXH.
UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường gửi, nhận văn bản điện tử.
Yên Bái được Thủ tướng biểu dương trong nỗ lực triển khai, tích hợp dịch vụ công trực tuyến quốc gia
Chiều 13/3, Văn phòng Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố dịch vụ công tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, sơ kết 3 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ra mắt hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ.
Một trong những yêu cầu quan trọng của nhiệm vụ cải cách hành chính (CCHC) năm 2020 được chính quyền thành phố Yên Bái đặt ra với quyết tâm cao. Đó là đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 phục vụ người dân và doanh nghiệp theo hướng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí...