UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu hướng dẫn nộp hồ sơ thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích để phòng, chống COVID-19

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/3/2020 | 9:33:41 AM

YênBái - UBND tỉnh vừa có Công văn số 699/UBND-VX yêu cầu tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến qua dịch vụ bưu chính công ích để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Bưu điện tỉnh cần hỗ trợ giảm giá cước dịch vụ chuyển phát hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính.
Bưu điện tỉnh cần hỗ trợ giảm giá cước dịch vụ chuyển phát hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính.

Theo đó, UBND tỉnh giao các sở, ban, ngành của tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bênh COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chỉ đạo các đơn vị, bộ phận chức năng liên quan phối hợp với Bưu điện tỉnh tăng cường tuyên truyền, vận động, hướng dẫn, khuyến khích người dân có yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính lựa chọn thực hiện qua cổng dịch vụ công trực tuyến và nộp hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích để góp phần phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông chỉ các đạo doanh nghiệp viễn thông đảm bảo cơ sở hạ tầng kỹ thuật kết nối liên thông, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Chỉ đạo Bưu điện tỉnh hỗ trợ giảm giá cước dịch vụ chuyển phát hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, phối hợp với các cơ quan báo chí, cơ quan truyền thông của tỉnh tăng cường tuyên truyền, vận động người dân gửi hồ sơ, nhận trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại các điểm phục vụ bưu chính.

Thủy Thanh

Tags UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu nộp hồ sơ dịch vụ BCCI bệnh COVID-19

Các tin khác
Người dân tìm hiểu các thủ tục hành chính được niêm yết theo quy định.

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái đang đẩy mạnh triển khai cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để từng bước đáp ứng sự hài lòng của người tham gia BHXH.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường gửi, nhận văn bản điện tử.

Chiều 13/3, Văn phòng Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố dịch vụ công tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, sơ kết 3 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ra mắt hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ.

Bộ phận Phục vụ hành chính công thành phố Yên Bái phục vụ người dân và doanh nghiệp giải quyết thủ tục hành chính.

Một trong những yêu cầu quan trọng của nhiệm vụ cải cách hành chính (CCHC) năm 2020 được chính quyền thành phố Yên Bái đặt ra với quyết tâm cao. Đó là đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 phục vụ người dân và doanh nghiệp theo hướng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục