Yên Bái nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã
- Cập nhật: Thứ ba, 15/9/2020 | 3:46:09 PM
YênBái - Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy vừa ký ban hành Công văn số 2781/UBND-HCC về việc nâng cao chất lượng giải quyết các thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã. Nội dung như sau:
Cán bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái giải quyết các thủ tục cho người dân và doanh nghiệp. (Ảnh: Đức Toàn)
|
Tags Yên Bái nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bộ phận Phục vụ hành chính công
Các tin khác
Dấu mốc quan trọng trong cải cách hành chính của Yên Bái là ngày 1/4/2019, Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, xã tại 9 huyện, thị, thành phố và 180 xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã chính thức đi vào hoạt động, liên thông với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, hoạt động từ tháng 6/2018.
Đến năm 2023, sử dụng sơ yếu lý lịch điện tử thay thế sơ yếu lý lịch giấy, giảm thiểu việc kê khai hồ sơ, sơ yếu lý lịch cho cán bộ, công chức, viên chức.
Kể từ ngày 1/11/2020, Cục Xuất Nhập khẩu chỉ tiếp nhận hồ sơ giải quyết các thủ tục hành chính qua Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công thương.
Cổng dữ liệu quốc gia sẽ được kết nối và tích hợp một số nền tảng như bản đồ số Vmap, mã địa chỉ bưu chính Vpostcode...