Văn Chấn niêm yết danh sách ứng cử viên HĐND cấp xã và huyện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/5/2016 | 9:38:31 AM

YBĐT - Qua 3 vòng hiệp thương, huyện Văn Chấn đã chốt danh sách 813 ứng cử viên HĐND cấp xã, 69 ứng cử viên HĐND cấp huyện. Huyện đã niêm yết danh sách các ứng cử viên và danh sách cử tri tại 232 khu vực bầu cử.

Từ nay đến ngày 22/5, huyện Văn Chấn tập trung quyết liệt cho cuộc bầu cử, chỉ đạo các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch chi tiết, tổ chức bầu cử đảm bảo đúng luật, đúng thời gian.

Huyện tiếp tục tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho các thành viên bầu cử và tổ bầu cử, có kế hoạch tiếp xúc cử tri, đồng thời kiểm tra cơ sở vật chất và các điều kiện khác cho các tổ bầu cử, các điểm bầu cử; tổ chức quản lý, nắm chắc số cử tri, tăng cường công tác tuyên truyền, trang trí khánh tiết, cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu, để ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.

Phan Tuấn (Đài TT-TH Văn Chấn)

Các tin khác
Đồng bào dân tộc Mông xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên xem danh sách cử tri niêm yết tại Nhà văn hóa.

Căn cứ Điều 64 Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân, thời gian tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử vận động bầu cử được tiến hành từ ngày công bố danh sách chính thức những người ứng cử (ngày 27/4) và kết thúc trước thời điểm bắt đầu bỏ phiếu 24 giờ (trước 7 giờ ngày 21/5).

Các chiến sĩ kiểm tra lần cuối cùng các vật dụng phục vụ bầu cử để đưa ra đảo.

Sáng 5/5, hai tàu hải quân thuộc Lữ đoàn 146 (Vùng 4 Hải quân) rời quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa lên đường ra Trường Sa để làm nhiệm vụ triển khai sớm công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Danh sách và tiểu sử ứng cử viên đại biểu Quốc hội được đăng trên báo Yên Bái từ ngày 29/4/2016.

YBĐT - Từ ngày 9 đến 14/5, Ủy ban (MTTQ) tỉnh Yên Bái phối hợp với Ủy ban Bầu cử tỉnh, các đơn vị bầu cử và các cơ quan, tổ chức có liên quan  tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021 thực hiện quyền vận động theo quy định của pháp luật.

Kiểm tra việc niêm yết danh sách cử tri tại các khu vực bỏ phiếu.

YBĐT - Với quyết tâm thực hiện thành công tốt đẹp cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, xã Tân Nguyên (Yên Bình) đã chủ động thực hiện chỉ đạo của cấp trên về việc thành lập Ủy ban Bầu cử xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục