Yên Bái - mùa xuân - mùa hoa

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/1/2020 | 8:59:31 AM

YênBái - Mùa xuân đến, Yên Bái bừng lên sắc hoa. Từ khắp các nẻo đường đến những non cao, nơi nào hoa cũng bung cánh. Mời quý vị và các bạn hãy theo bước chân nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền đến với những vùng hoa như thế!

Hoa đào ấp nụ chào xuân .
Hoa đào ấp nụ chào xuân .







Hoa mận trắng xóa các triền đồi của vùng cao Nậm Lành, huyện Văn Chấn






Hoa cúc bướm dịu dàng trải thảm trên bình nguyên xanh Khai Trung (Lục Yên)



Và Khai Trung những ngày xuân lại rực sáng bởi hàng ngàn bông hoa hướng dương.

YBĐT

Tags Yên Bái mùa xuân mùa hoa

Các tin khác

Nghĩa Lộ mùa nào cũng đẹp, nhưng khi tết đến xuân về vùng đất này đặc biệt hơn cả bởi đây là thời điểm hình ảnh con người Nghĩa Lộ thân thiện, mến khách, giàu bản sắc được phô diễn một cách sinh động nhất.

Lên với đỉnh núi mờ sương, du khách sẽ được trải nghiệm, tham gia vào các quy trình sản xuất chè với người dân bản địa.

Lên Suối Giàng - nơi được mệnh danh là "Đệ nhất kỳ quan trà Việt Nam” để tìm hiểu và thưởng thức thứ trà đặc sản mang tên shan tuyết từ những cây chè cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Chè shan tuyết ở đây được gọi bằng cái tên rất đặc biệt: chè "năm cực”!

Thung lũng Tú Lệ, huyện Văn Chấn được vây quanh bởi ba ngọn núi: Khau Phạ, Khau Thán và Khau Song. Từ lâu, nơi đây đã nổi tiếng với một loại nếp dẻo thơm ngon nhất vùng Tây Bắc - nếp Tan "Khẩu tan chạu". Nếp ngon cộng với bàn tay khéo léo của người dân bản địa đã tạo nên hương vị đặc biệt của cốm Tú Lệ mà không nơi nào có được.

Trong hành trình khám phá du lịch vùng Tây Bắc của Tổ quốc, hồ Thác Bà nằm trên địa bàn huyện Yên Bình là một trong những điểm dừng chân không thể bỏ lỡ của du khách. Nơi đây được ví như một viên ngọc quý, một "Hạ Long trên núi" của vùng Tây Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục