Công ty Xăng dầu Yên Bái ủng hộ 50 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống dịch COVID – 19

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/6/2021 | 9:23:03 AM

YênBái - Sau thời gian phát động, Công ty Xăng dầu Yên Bái đã huy động được số tiền 50 triệu đồng ủng hộ vào Quỹ phòng, chống dịch COVID – 19 của tỉnh.

Thiết thực hưởng ứng Lời kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch COVID - 19”, của Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty Xăng dầu Yên Bái đã phát động toàn thể cán bộ, công nhân viên, lao động trong đơn vị quyên góp ủng hộ tối thiểu mỗi người 1 ngày lương. 



Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái tiếp nhận số tiền ủng hộ 50 triệu của Công ty Xăng dầu Yên Bái vào Quỹ phòng, chống dịch COVID - 19

Sau thời gian phát động, Công ty đã huy động được số tiền 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID – 19 của tỉnh. Đây việc làm thiết thực thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của Công ty với mong muốn số tiền này sẽ góp phần động viên, khích lệ tinh thần những người nơi tuyến đầu chống dịch của tỉnh.

Tính đến thời điểm 9 giờ, ngày 2/6, Quỹ phòng chống COVID – 19 của tỉnh đã tiếp nhận được 37 lượt ủng hộ của các tổ chức, cá nhân với số tiền trên 460 triệu đồng. 

Mạnh Cường

Tags Công ty Xăng dầu Yên Bái ủng hộ Quỹ phòng chống dịch COVID – 19

Các tin khác
Đeo khẩu trang là một cách chăm sóc trẻ em trong mùa dịch. (Ảnh minh họa)

Trong bối cảnh dịch bệnh gia tăng, số trẻ em phải cách ly tại gia đình hoặc ở các địa bàn phải giãn cách xã hội và các cơ sở cách ly tập trung tiếp tục tăng lên. Trong đó, nhiều em nhỏ phải đi cách ly, xa cha mẹ, gia đình, rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh các nguy cơ lây nhiễm bệnh và phải tự lập trong cuộc sống hằng ngày, các em nhỏ còn có nguy cơ cao bị sang chấn tinh thần, khủng hoảng tâm lý.

Công tác phòng chống Covid-19 đang được người dân thực hiện nghiêm túc. Ảnh : Văn Tuấn

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 2/6/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Số ca mắc mới sáng 2/6

Bản tin sáng 2/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 53 ca mắc COVID-19 trong nước ghi nhận tại 3 tỉnh, thành phố là: Bắc Giang 48 ca, Bắc Ninh 3 ca và TP Hà Nội 2 ca. Việt Nam hiện có 7.625 bệnh nhân

Công tác phòng chống đang được tỉnh Yên Bái kiểm soát chặt chẽ. Ảnh Hà Tĩnh

Từ 18h tối qua (1/6) đến 6 giờ sáng nay- 2/6, Yên Bái không ghi nhận trường hợp nào về từ vùng dịch. Đến thời điểm này, Yên Bái chưa có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục