Yên Bái: Gần 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống COVID–19 của tỉnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/6/2021 | 4:01:07 PM

YênBái - Chiều 2/6, tại Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái, Ban lãnh đạo và Công đoàn Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII đã trao số tiền ủng hộ 30 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống COVID – 19 của tỉnh.

Đây là việc làm thiết thực của Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII, hưởng ứng Lời kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch COVID - 19”, của Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái với mong muốn số tiền này sẽ góp phần động viên, khích lệ tinh thần những người nơi tuyến đầu phòng, chống dịch.



Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ 30 triệu đồng của Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII vào Quỹ phòng, chống dịch COVID - 19 của tỉnh

Tính đến 16 giờ ngày 2/6, Quỹ phòng chống COVID – 19 của tỉnh đã tiếp nhận được 38 lượt ủng hộ của các tổ chức, cá nhân với số tiền gần 500 triệu đồng. 

Mạnh Cường

Tags Yên Bái ủng hộ Quỹ phòng chống COVID–19

Các tin khác
Quanh cảnh Hội nghị tại điểm cầu trung tâm huyện Yên Bình.

Sáng 2/6, UBND huyện Yên Bình tổ chức Hội nghị trực tuyến về công tác phòng, chống dịch Covid -19 trong các doanh nghiệp, hợp tác xã, cụm công nghiệp trên địa bàn.

Ảnh minh họa

Tất cả các khâu chống dịch được kích hoạt, triển khai sâu rộng đến tất cả các huyện thị, thành phố trên toàn tỉnh.

Hình minh họa.

Bản tin 12h ngày 2/6 của Bộ Y tế cho biết vừa phát hiện thêm 50 ca mắc COVID-19. Trong đó, 48 ca ghi nhận trong nước, 2 ca cách ly sau nhập cảnh.

Trưa 2-6, Bộ Y tế công bố danh sách 36 đơn vị được cấp phép chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh phạm vi nhập khẩu vắc xin, kinh doanh dịch vụ bảo quản vắc xin, trong đó có vắc xin Covid-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục