Cập nhật Danh sách ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 3/6/2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/6/2021 | 7:19:17 AM

YênBái - Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 3/6/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái tiếp nhận số tiền ủng hộ 50 triệu của Công ty Xăng dầu Yên Bái vào Quỹ phòng, chống dịch COVID - 19. Ảnh minh họa.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái tiếp nhận số tiền ủng hộ 50 triệu của Công ty Xăng dầu Yên Bái vào Quỹ phòng, chống dịch COVID - 19. Ảnh minh họa.

Tỉnh Yên Bái áp dụng các biện pháp cách ly y tế đối với những người đến và trở về Yên Bái, từ các vùng có ca bệnh tại cộng đồng theo Bảng.

Cách ly tập trung theo MÀU ĐỎ; Cách ly tại nhà những người từ Thành phố Hồ Chí Minh về theo MÀU VÀNG; Khai báo, giám sát y tế theo MÀU XANH; Không áp dụng các biện pháp cách ly y tế theo MÀU TRẮNG.
 

Tags Yên Bái danh sách Sở Y tế phòng chống Covid-19

Các tin khác
Người dân thực hiện nghiêm việc khai báo y tế. Ảnh: Văn Tuấn

Tính đến 6h sáng nay- 3/6, Yên Bái không ghi nhận trường hợp nào về từ vùng dịch. Đến thời điểm này, Yên Bái chưa có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng. Có 7.527 người được tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.

Số ca mắc sáng 3/6

Bản tin sáng 3/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 56 ca mắc COVID-19 trong nước, riêng Bắc Ninh và Bắc Giang đã có đến 52 ca; Lạng Sơn 3 ca và Hải Dương 1 ca. Đến nay Việt Nam có 7.870 bệnh nhân COVID-19.

Các trường hợp đi từ vùng có dịch đều được lấy mẫu xét nghiệm đầy đủ. ảnh: Văn Tuấn

Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bắc Ninh, Bình Dương, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn 835 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Dưới đây là nội dung chi tiết:

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Trong ngày 2/6, không ghi nhận trường hợp nào lọt từ vùng phong tỏa về địa phương; có 06 người về từ tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang. Đến hôm nay đã có 2.081 người được tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 2. Yên Bái chưa có bất cứ ca F0 nào khởi phát hoặc lây nhiễm trong cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục