Ngày 20/7: Yên Bái ghi nhận 171 trường hợp về từ các địa phương có dịch, vùng nguy cơ

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/7/2021 | 7:12:22 PM

YênBái - Ngày 20/7, Yên Bái có 171 trường hợp (TH) về từ các địa phương có dịch, vùng nguy cơ. Đến nay, Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cụ thể: 7 TH từ TP Hồ Chí Minh về thực hiện cách ly tập trung. Lũy kế: 378 TH. Trong đó: 377/378 mẫu có kết quả âm tính.

1 TH về từ vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn về địa phương là TH đến trùng địa điểm liên quan đến ca dương tính theo Báo cáo của Trạm Y tế phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hiện đang cách ly tập trung, đã có kết quả âm tính. 

163 TH đi từ các tỉnh khác đang có dịch theo phân vùng nguy cơ về (27 TH cách ly tập trung, 136 TH cách ly tại nhà). Lũy kế: 4.282 TH. Trong đó: 4.124/4.282 mẫu có kết quả âm tính.

 Đến ngày 20/7, Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.

Khánh Linh

Tags các địa phương có dịch vùng nguy cơ về Yên Bái

Các tin khác
Nhân viên y tế kiểm tra tình trạng bệnh nhân COVID-19 tại một bệnh viện dã chiến ở New Delhi, Ấn Độ ngày 29/6/2021. (Ảnh: THX/TTXVN)

Delta có đột biến trong protein gai, giúp nó dính chắc hơn vào các enzyme thụ thể tồn tại trên bề mặt các tế bào, cho phép biến thể này lây lan nhanh hơn và có khả năng né tránh miễn dịch của cơ thể.

Ảnh minh họa.

Căn cứ Thông báo khẩn của TP Hà Nội, các tỉnh Vĩnh Long, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số 1301/BCĐ-VPTT yêu cầu khẩn trương rà sóát trong cơ quan, đơn vị trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Cụ thể như sau:

Tín đồ Hồi giáo tại Nhà thờ Lớn ở Thánh địa Mecca. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Đây là lần thứ 2 kể từ khi xảy ra đại dịch, quốc gia có đông người Hồi giáo nhất trên thế giới này tổ chức lễ Eid al-Adha, diễn ra vào thời điểm kết thúc mùa hành hương hằng năm đến Thánh địa Mecca.

Lãnh đạo nhà trường chào tạm biệt các cán bộ, bác sĩ và sinh viên Trường Đại học Y – Dược – Đại học Thái Nguyên lên đường tham gia chi viện cho TP Hồ Chí Minh.

301 tình nguyện viên gồm 36 cán bộ, bác sĩ và 265 sinh viên Trường Đại học Y – Dược – Đại học Thái Nguyên đã viết đơn tình nguyện lên đường chi viện cho Thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn do TS.BS Nguyễn Kiều Giang – Phó hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục