Chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2023)

Báo Yên Bái tổ chức Tọa đàm "Như một lời tri ân"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/2/2023 | 6:00:03 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Báo Yên Bái phối hợp với Sở Y tế tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề "Như một lời tri ân”.

Các khách mời tham gia buổi Tọa đàm.
Các khách mời tham gia buổi Tọa đàm.

Chương trình có sự tham gia của khách mời là lãnh đạo của một số bệnh viện tuyến tỉnh, Trạm Y tế cơ sở, đại diện cho các y, bác sỹ, cán bộ nhân viên ngành y tế tỉnh Yên Bái.


Khách mời tham gia buổi Tọa đàm.


Phó Tổng Biên tập Báo Yên Bái Trần Quỳnh Liên chỉ đạo thực hiện buổi tọa đàm.

Chương trình nhằm mang đến cho khán thính giả của Báo Yên Bái góc nhìn về những đóng góp thầm lặng của đội ngũ thầy thuốc ở các cơ sở khám chữa bệnh; những khó khăn phải đối mặt và nỗ lực vượt qua của đội ngũ toàn ngành y tế Yên Bái trong suốt thời gian qua.

Đó là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; sự cống hiến của đội ngũ ở Bệnh viện Phổi tỉnh, Bệnh viện Tâm thần, các trạm y tế cơ sở... ; sự cố gắng của thầy thuốc Yên Bái trong tiếp cận các kỹ thuật y học ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu của người dân ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng dịch vụ...  

Chương trình Tọa đàm "Như một lời tri ân” sẽ đến với bạn đọc của Báo Yên Bái vào dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Minh Huyền

Tags Báo Yên Bái tọa đàm y bác sỹ Sở Y tế Bệnh viện Phổi tỉnh Bệnh viện Tâm thần tỉnh

Các tin khác
Ca ghép đa tạng diễn ra trong 10 giờ đồng hồ.

Bệnh nhân được ghép là người đàn ông 37 tuổi chưa lập gia đình, bị bệnh lý tim rất nặng, suy thận mạn giai đoạn cuối, không còn cơ hội sống nếu không được ghép tim, thận.

Bệnh viện Việt Đức

Từ ngày 1/3, Bệnh viện Việt Đức hạn chế mổ xếp lịch để ưu tiên cấp cứu, chỉ chỉ định xét nghiệm khi thật sự cần thiết, do thiếu vật tư, hóa chất.

Ảnh quảng cáo thuốc tràn lan trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Năm 2022, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã tiến hành xử phạt vi phạm về quảng cáo 23 cơ sở với tổng tiền phạt hơn 1 tỉ đồng. Cục đề nghị cần xử lý nghiêm các nghệ sĩ tham gia quảng cáo sai sự thật.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại hội nghị.

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu giải quyết dứt điểm tình trạng thiếu thuốc, trang thiết bị, vật tư, sinh phẩm y tế, không để tiếp diễn tình trạng người bệnh phải “mua ngoài”, khắc phục tâm lý “sợ sai”, “làm ít sai ít”, “không làm, không sai” đang xảy ra ở một số cơ sở y tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục