Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái tổ chức Ngày hội sức khoẻ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/2/2023 | 7:45:38 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, trong hai ngày 25 và 26/2, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đã tổ chức Ngày hội sức khoẻ với chủ đề “Chào Tân xuân, đón sức khoẻ vàng 2023”.

Hàng trăm bệnh nhân đến khám miễn phí các bệnh về tai, mũi, họng.
Hàng trăm bệnh nhân đến khám miễn phí các bệnh về tai, mũi, họng.

Ngày hội sức khoẻ đã thu hút hơn 1.000 lượt người dân thành phố Yên Bái và các huyện, thị đến và tham dự các hoạt động kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam; khám, sàng lọc và tư vấn miễn phí; chia sẻ, giải đáp thắc mắc của người bệnh với các chuyên gia với chủ đề "Mắt sáng tâm an”, lão hoá da và chăm sóc da đúng cách; trao giải cuộc thi vẽ tranh "Bác sỹ em yêu”… 


Phó giáo sư, Tiến sỹ Trần An – Bệnh viện Mắt Trung ương giải đáp thắc mắc của người dân các bệnh về mắt. 

Ngày hội sức khoẻ còn thu hút hàng chục gian hàng với các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ chủ động. 

Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đã trao 10 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại viện.

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại các tỉnh miền núi phía Bắc với quy mô 200 giường bệnh gồm nhiều bác sỹ giỏi, tận tâm với người bệnh và các trang thiết bị hiện đại như máy CT cắt lớp, máy cộng hưởng từ, máy mổ Phaco…


Khám, tư vấn răng miệng miễn phí cho trẻ em Trường Mầm non Baby Star, thành phố Yên Bái


Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện cũng đã hợp tác với nhiều bác sỹ giỏi tuyến trung ương như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Tai - Mũi - Họng, Viện Mắt…. Mỗi năm, Bệnh viện khám và điều trị cho hơn 100 nghìn lượt bệnh nhân, trở thành địa chỉ tin cậy của người dân Yên Bái và các tỉnh lân cận. 

Được biết, trong năm 2023, Công ty cổ phân Hữu Nghị quốc tế - đơn vị chủ quản của Bệnh viện sẽ đầu tư hơn 50 tỷ đồng xây dựng 5.000 m2 nhà và các trang thiết bị hiện đại nhằm cải tạo và nâng cao chất lượng khám và điều trị cho người bệnh.

Lê Phiên

Tags Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái Ngày hội sức khoẻ

Các tin khác

Toàn tỉnh Yên Bái hiện có trên 160 trạm y tế xã, phường, thị trấn với trên 800 cán bộ y tế và 1.132 có nhân viên y tế thôn bản đang ngày ngày có mặt tại các thôn, bản để cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

WHO bày tỏ lo ngại về cúm gia cầm H5N1 trên toàn cầu.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) bày tỏ lo ngại về cúm gia cầm H5N1 trên toàn cầu sau khi cha của bé gái Campuchia 11 tuổi chết vì căn bệnh này cũng cho kết quả dương tính, làm dấy lên lo ngại về khả năng lây truyền từ người sang người.

Cúm A H5N1 đã xuất hiện tại Campuchia.

Tỉnh Prey Veng (Campuchia) có đường biên giới với Việt Nam đã ghi nhận hai trường hợp dương tính với vi rút cúm gia cầm độc lực cao A (H5N1), trong đó có một trường hợp tử vong.

Triển khai tốt công tác sàng lọc bệnh nhân lao tại cộng đồng và là chốt chính điều trị bệnh nhân Covid-19, góp phần làm nên chiến thắng đại dịch trong hơn 2 năm qua; sự hy sinh thầm lặng của những chiến sỹ áo trắng Bệnh viện Phổi tỉnh xứng đáng được tôn vinh trong Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục