[Infographics] Từ 1/4, COVID-19 là bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/4/2023 | 8:19:35 AM

Bệnh COVID-19 nghề nghiệp là bệnh phát sinh trong quá trình lao động do người lao động phải tiếp xúc với virus SARS-CoV-2 có trong môi trường lao động. Từ 1/4/2023, bệnh COVID-19 nghề nghiệp là bệnh nghề nghiệp thứ 35 được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các tin khác
Các y, bác sĩ Trung tâm Y tế Trấn Yên triển khai kỹ thuật kết hợp xương đòn bằng nẹp.

Với phương châm nâng cao chất lượng vì người bệnh, thời gian qua, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Trấn Yên đã không ngừng cải tiến chất lượng và triển khai các kỹ thuật mới, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh (KCB), hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Ảnh minh họa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Vũ Thị Hiền Hạnh vừa có công văn yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố tăng cường giám sát phòng, chống dịch bệnh Mác-bớc.

Trẻ mắc bệnh nhẹ (ho, sổ mũi, tiêu chảy mức độ nhẹ... và không sốt), bú tốt, ăn tốt không thuộc nhóm trì hoãn tiêm vaccine (Ảnh minh họa)

Trẻ mắc các bệnh cấp tính, bệnh nhiễm trùng thuộc nhóm trì hoãn tiêm vaccine song không hoãn tiêm với trẻ có bệnh nhẹ (ho, sổ mũi, tiêu chảy mức độ nhẹ... và không sốt), bú tốt, ăn tốt.

Hôm qua, Tổ chức Y tế thế giới đã tiếp nhận thông tin về các ca bệnh Marburg mới ở Guinea Xích đạo và kêu gọi chính phủ nước này gửi báo cáo chính thức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục