Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tập huấn sử dụng phần mềm Quản lý thu nộp đảng phí trực tuyến

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/3/2022 | 10:28:30 AM

YênBái - Thực hiện Kế hoạch số 21-KH/TU, ngày 10/3/2021 của Tỉnh ủy Yên Bái về việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2021, ngày 10/3, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức lớp tập huấn sử dụng phần mềm Quản lý thu nộp đảng phí trực tuyến cho các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.

Phần mềm tổng hợp thu nộp đảng phí. (Ảnh minh họa)
Phần mềm tổng hợp thu nộp đảng phí. (Ảnh minh họa)

Phần mềm tổng hợp thu nộp đảng phí là ứng dụng hỗ trợ các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên cơ sở đưa ra một phần mềm thống nhất phục vụ công tác tổng hợp thông tin về đảng phí giữa các cấp tổ chức, cơ sở Đảng thông qua chức năng kết xuất, nhập dữ liệu dễ dàng giữa các cấp. 

Việc cài đặt cũng như nâng cấp chương trình khá dễ dàng và đơn giản. 

Chương trình hỗ trợ sao lưu tự động, giúp cán bộ cấp dưới kết xuất dữ liệu gửi lên cấp trên tổng hợp; cung cấp nhiều loại sổ, báo cáo thuận tiện cho việc kiểm tra, theo dõi đảng phí, hỗ trợ kết xuất báo cáo ra các định dạng phổ biến nhất hiện nay như: Word, Excel, PDF. Các tiện ích của phần mềm: kết chuyển số dư sang năm sau; trao đổi dữ liệu giữa cấp trên và cấp dưới;  sao lưu và khôi phục dữ liệu. 

Bên cạnh việc hướng dẫn sử dụng phần mềm, các học viên còn được trao đổi những vấn đề liên quan đến tính năng của phần mềm. Qua đó, triển khai các phần mềm trên đến từng đơn vị, đảng bộ, cơ sở Đảng đảm bảo kịp thời và sớm đi vào sử dụng, nhằm quản lý đảng phí, quản lý tài chính Đảng đồng bộ và hiệu quả.

Vũ Đồng

Tags Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp Yên Bái phần mềm đảng phí trực tuyến

Các tin khác
Sở TT&TT tỉnh Yên Bái thực hiện thống kê đo kiểm chất lượng dịch vụ internet.

Chiều 10/5, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi làm việc theo hình thức trực tuyến để thảo luận, triển khai hiệu quả việc nâng cao ứng dụng tài nguyên Internet trên địa bàn tỉnh Yên Bái và một số nội dung khác theo chương trình hoạt động theo thỏa thuận thúc đẩy, hỗ trợ chuyển đổi IPv6 cho cơ quan nhà nước, giai đoạn 2021 - 2025.

Hưởng ứng phong trào

Sau 6 tháng triển khai thí điểm, mô hình “Bình dân học AI” trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã đạt được những kết quả bước đầu rất tích cực, hiệu quả lợi ích mang lại thực sự rõ nét đối với tất cả các đối tượng tham gia thí điểm. Đó là tiền đề quan trọng để mô hình được triển khai rộng rãi trên toàn địa bàn, tạo cú huých mạnh mẽ cho phát triển kinh tế số, xã hội số, nâng cao hiệu suất công việc của người lao động.

Các công ty AI của Trung Quốc đang tăng trưởng nhanh chóng. Ảnh: FT

Bốn công ty khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc đã được định giá từ 1,2 tỷ đến 2,5 tỷ USD trong ba tháng qua, dẫn đầu nhóm hơn 260 công ty đang cạnh tranh để đối đầu với các đối thủ từ Mỹ như OpenAI và Anthropic.

Viettel đã có nhiều thử nghiệm để đưa công nghệ 5G vào ứng dụng trong đời sống. Ảnh: TẤN BA

Việt Nam đã thử nghiệm công nghệ 5G ở 55 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hiện đã có 2 nhà mạng là Viettel và VNPT-VinaPhone đấu giá thành công khai thác băng tần 5G. Việc thương mại hóa, phát triển 5G đang được doanh nghiệp, người dùng chờ đón.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục