Ngành Thông tin và Truyền thông Yên Bái trao tặng hỗ trợ thiết bị chuyển đổi số tại xã Sùng Đô

  • Cập nhật: Thứ bảy, 27/8/2022 | 10:08:01 PM

YênBái - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập ngành Thông tin và Truyền thông (TTTT) (28/8/1945 - 28/8/2022), chiều 27/8, Đoàn công tác của ngành TTTT Yên Bái do đồng chí Hà Ngọc Văn - Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Yên Bái làm Trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng hỗ trợ trang thiết bị phục vụ chuyển đổi số tại xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.



Tại đây, ngành TTTT Yên Bái đã trao tặng Đảng ủy, chính quyền xã Sùng Đô một chiếc tivi Samsung và một bộ thiết bị phát thanh không dây với tổng trị giá gần 60 triệu đồng (ảnh trên). 

Bộ thiết bị phát thanh không dây có khả năng nhận thông tin từ website qua 3G/4G/Internet, phát thanh tức thời hoặc phát thanh theo lịch… được sử dụng phù hợp đối với các huyện vùng sâu, vùng xa. Đây là thiết bị thông minh thế hệ mới của Mobiphone ra đời nhằm giải quyết bài toán truyền thông thông tin giữa chính quyền và người dân các địa phương, cung cấp thông tin hữu ích về lợi ích, chính sách, thiên tai, hỏa hoạn, tình huống khẩn cấp…


Các đồng chí lãnh đạo ngành TTTT tham quan hệ thống thiết bị truyền thanh không dây đặt tại UBND xã Sùng Đô.


 Thiết bị truyền thanh không dây này sẽ giúp cấp ủy, chính quyền và người dân đến gần nhau hơn.

Việc hỗ trợ và bàn giao hệ thống thiết bị truyền thanh không dây này sẽ giúp cấp ủy, chính quyền và người dân đến gần nhau hơn, phát huy sức mạnh tập thể hỗ trợ khai thác các dịch vụ công trực tuyến tiếp cận các dịch vụ thông minh.

Đây là món quà có ý nghĩa sâu sắc của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành TTTT Yên Bái nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên các địa bàn vùng cao như xã Sùng Đô.

Đức Toàn

Tags Thông tin và Truyền thông Yên Bái hỗ trợ thiết bị chuyển đổi số Sùng Đô

Các tin khác

Chiều 26/8, UBND thành phố Yên Bái phát động đợt cao điểm thực hiện chuyển đổi số và báo cáo tình hình triển khai, kết quả thực hiện chuyển đổi số 8 tháng năm 2022 trên địa bàn.

Lãnh đạo UBND huyện Văn Yên trao đổi với đội ngũ cán bộ, công chức tại Lễ phát động “Tháng chuyển đổi số” của thị trấn Mậu A. (Ảnh minh họa)

Theo báo cáo kết quả triển khai chuyển đổi số quốc gia 6 tháng đầu năm 2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông, tỷ lệ người dùng các nền tảng số di động Việt Nam đạt khoảng 20% trên tổng số người dùng các nền tảng số...

Nhân viên ngành điện hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng EVNNPC CSKH.

Công ty Điện lực Yên Bái đã thực hiện chuyển đổi số trong chuỗi kinh doanh và dịch vụ khách hàng, từ cấp điện mới, ghi chỉ số, lập hóa đơn, thu và theo dõi nợ tiền điện đến liên hệ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao đổi về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền, tập hợp, quản lý hội viên, phụ nữ.

100% Hội phụ nữ cấp huyện, 70% cơ sở Hội xây dựng được các tài khoản, fanpage trên mạng facebook, tạo các nhóm zalo để tăng cường công tác tuyên truyền tới hội viên phụ nữ và nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục