Văn Yên phát huy hiệu quả mô hình nhà văn hóa số

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/1/2023 | 11:19:19 AM

YênBái - Thời gian qua, huyện Văn Yên đã đẩy mạnh triển khai mô hình nhà văn hoá số tới tất cả các thôn, bản, tổ dân phố. Đến nay, toàn huyện đã có 91/172 nhà văn hoá đủ các điều kiện đạt nhà văn hoá số tại 21/25 xã, thị trấn. Các mô hình đã kết nối người dân với chính quyền, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác lãnh đạo, điều hành thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số của huyện trong thời gian tới.

Thu Trang - Đức Toàn

Tags Văn Yên phát huy hiệu quả mô hình nhà văn hóa số

Các tin khác

Theo thống kê từ Lazada Việt Nam, cứ 10 người Việt thì 8 người thường xuyên mua sắm trực tuyến. Xu hướng mua sắm trực tuyến tiếp tục được duy trì và có dấu hiệu tăng vào dịp cuối năm - giai đoạn mua sắm cao điểm nhất trong năm với nhiều lễ hội quan trọng…

Mở tài khoản trên ngân hàng số cho trẻ là dạy con cách chi tiêu thông minh, sớm hiểu được giá trị của tiền.

BIDV Smart Kids là dịch vụ ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể trực tiếp thao tác, sử dụng độc lập, dưới sự định hướng và cho phép của cha mẹ.

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh báo cáo về công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ

Chỉ số sẵn sàng trí tuệ nhân tạo (AI) của Việt Nam xếp hạng 55 toàn cầu, tăng 7 bậc so với năm 2021, theo Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh.

Cán bộ Phòng Công nghệ thông tin, Cục Thuế tỉnh vận hành hệ thống máy chủ.

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế cũng như phục vụ tốt nhất người nộp thuế (NNT), thời gian qua, Cục Thuế tỉnh tích cực ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), thực hiện có hiệu quả chuyển đổi số (CĐS) trong quy trình, nghiệp vụ thuế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục