PC Yên Bái tiếp nhận và xử lý phản ánh, góp ý của người dân trên ứng dụng YenBai-S
- Cập nhật: Thứ sáu, 14/4/2023 | 10:16:55 AM
YênBái - Nhằm đảm bảo việc xử lý các phản ánh của công dân cũng như các khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Yên Bái đã ban hành quy định tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh, góp ý của cá nhân, tổ chức thông qua hệ thống "Phản ánh, góp ý” trên ứng dụng YenBai-S, chỉ rõ tiếp nhận phản ánh thông qua trang web http://congdanso-admin.yenbai.gov.vn.
PC Yên Bái luôn nâng cao chất lượng dịch vụ để hướng tới sự hài lòng của khách hàng
|
Tags PC Yên Bái điện lực tiếp nhận xử lý phản ánh góp ý người dân công dân số YenBai-S
Các tin khác
Cục An toàn thông tin sẽ rà soát diện rộng liên tục để xử lý tình trạng các website “.gov.vn” của cơ quan nhà nước bị cài cắm, đăng tải, chuyển hướng hoặc liên kết với nội dung không phù hợp.
Ngày 10/4, Hiệp hội Thanh toán và Thanh toán bù trừ Trung Quốc cảnh báo việc sử dụng công cụ trò chuyện (chatbot) ChatGPT do công ty OpenAI (Mỹ) phát triển, cũng như các công cụ theo dõi tương tự do con người tạo ra, có thể gây ra "những rủi ro như rò rỉ dữ liệu xuyên biên giới".
Thời gian qua, nhiều tổ chức kinh tế tập thể ở Yên Bái đã vượt lên khó khăn nội tại thực hiện chuyển đổi số (CĐS) phù hợp với hạ tầng sản xuất, hạ tầng công nghệ thông tin và trình độ nhân lực, nhiều hợp tác xã đã thích ứng và từng bước tham gia thành công vào CĐS.
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại đã tổ chức nhiều hội nghị trực tuyến kết nối, giao thương với các doanh nghiệp nước ngoài. Một số doanh nghiệp thông qua việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, các hội nghị trực tuyến kết nối các điểm cầu nước ngoài đã kết nối với khách hàng và bán được sản phẩm trên các thị trường.