Đảng bộ Lục Yên tập huấn về Sổ tay đảng viên điện tử

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/9/2023 | 10:50:28 AM

YênBái - Đảng bộ huyện Lục Yên vừa phối hợp tổ chức lớp tập huấn cài đặt, quản trị và sử dụng nền tảng số “Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái” cho các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Tổ giúp việc Ban chỉ đạo huyện về sổ tay đảng viên điện tử; ủy viên Ban Thường vụ Huyện uỷ; Ban Chấp hành, thư ký các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc.

Các học viên tham dự lớp tập huấn đối tượng 1.
Các học viên tham dự lớp tập huấn đối tượng 1.


Tại buổi tập huấn, các học viên được báo cáo viên của Trung tâm Chuyển đổi số, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh hướng dẫn cài đặt, đăng nhập tài khoản, giới thiệu quy định sinh hoạt đảng trên nền tảng, các quyền của bí thư chi bộ, đảng bộ, tính năng chính của nền tảng, phương thức triển khai cho các chi bộ trực thuộc. 

Từ ngày 15/9 đến ngày 25/9/2023, Đảng bộ huyện Lục Yên tiếp tục phối hợp với Trung tâm Chuyển đổi số tổ chức thêm 4 lớp tập huấn về nền tảng số "Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái”. 

Các lớp tập huấn nhằm giúp các cấp uỷ, tổ chức đảng và đảng viên ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác Đảng, biết cách cài đặt, sử dụng nền tảng ứng dụng số "Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái” đảm bảo hiệu quả, thuận tiện và bảo mật hơn, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp uỷ, sinh hoạt Chi bộ; nâng cao nhận thức cho đội ngũ đảng viên về chuyển đổi số, sử dụng nền tảng số trong công tác, sinh hoạt...

Anh Dũng

Tags chuyển đổi số tập huấn sổ tay đảng viên

Các tin khác
Bảng thống kê nhu cầu tuyển và thiếu nhân lực ngành công nghệ thông tin.

Sự ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là Chat GPT 3.5 đang tạo ra một loạt những thách thức tới việc làm của nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành công nghệ thông tin.

Đào tạo cho cán bộ quản lý và doanh nghiệp tại Kon Tum. Ảnh: MOIT

Thời gian qua, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều chương trình đào tạo, tập huấn kỹ năng cho cán bộ quản lý tại các Sở Công Thương địa phương và doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT). Đồng thời, qua các chương trình tập huấn này, các chuyên gia cũng chỉ ra “bẫy” trong TMĐT, giúp doanh nghiệp nâng cao cảnh giác và cẩn trọng trong ký kết hợp đồng.

Các đồng chí đảng viên tham dự lớp tập huấn được hướng dẫn sử dụng nền tảng số “Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái”

Ngày 15/9, Huyện uỷ Mù Cang Chải phối hợp với Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn sử dụng nền tảng “Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái” cho các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, Bí thư, Phó Bí thư, thư ký, các ban chỉ đạo số "Sổ tay đảng viên điện tử" của các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện uỷ.

Toàn cảnh Diễn đàn quốc gia Phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ I.

Ngày 14/9, tại thành phố Nam Định, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Ban Kinh tế Trung ương và Ủy ban Nhân dân tỉnh Nam Định tổ chức Diễn đàn quốc gia Phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ I. Diễn đàn nhằm sớm hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra và huy động các sáng kiến đóng góp cho lộ trình phát triển kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục