Cáp quang APG sửa xong sớm hơn dự kiến

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/7/2017 | 4:33:49 PM

Các đơn vị cung cấp internet trong nước cho biết, tuyến cáp quang biển quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (APG) được sửa xong từ ngày 5-7 đã bắt đầu hoạt động ổn định từ ngày 6-7.

Như vậy, so với thời gian dự kiến ban đầu (ngày 14-7), việc sửa chữa APG đã xong sớm hơn 9 ngày.

Trước đó, ngày 20-6, tuyến cáp quang biển APG xảy ra sự cố mất kết nối hướng từ Đà Nẵng đi quốc tế (Mỹ, Nhật, Hong Kong - Trung Quốc) tại vị trí cách trạm cập bờ Đà Nẵng 125 km. Đây là lần đầu tiên trong năm nay tuyến cáp này gặp sự cố và là lần thứ hai tính từ thời điểm tuyến cáp chính thức đưa vào hoạt động (giữa tháng 12-2016).

(Theo HNMO)

Các tin khác
Công ty phần mềm kế toán có tên gọi

Cảnh sát Ukraine cho biết, máy chủ này được dùng để phát triển phần mềm có tên gọi M.E.Doc – phần mềm kế toán phổ biến nhất Ukraine.

Lộ trình cho việc chuyển thuê bao 11 số thành thuê bao 10 số sẽ được thực hiện trong năm 2018, sau khi các nhà mạng hoàn tất quá trình đổi mã vùng điện thoại cố định...

Ảnh minh họa.

Theo thông tin vừa được đại diện Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam, hơn 6.000 website đã bị tấn công trong nửa đầu năm nay.

Màn hình máy tính bị tấn công mạng.

Làn sóng tấn công mạng tại châu Âu và Bắc Mỹ tương tự với vụ tấn công bằng mã độc WannaCry vào tháng trước sẽ xuất hiện song với xu hướng tinh vi hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục