Thầy thuốc cho mọi nhà

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/5/2007 | 12:00:00 AM

Ngày nay chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, bạn đang từng ngày được hưởng những giá trị tiện ích từ sự phát triển như vũ bão của công nghệ. Giờ, chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn có thể mang cả kho kiến thức về sức khỏe để tự chăm sóc cho bản thân, cho gia đình.

Đến với trang http://www.suckhoecongdong.com, bạn sẽ được cung cấp nhiều thông tin về sức khỏe cùng với các chế độ dinh dưỡng hợp lý cho mỗi người… được thể hiện khá chi tiết qua những chuyên mục được đề cập thường xuyên như Sơ cấp cứu, Bệnh lý & Rối loạn, Mẹo vặt y khoa, Y học dân tộc, Dinh dưỡng, Sức khỏe phụ nữ, Sức khỏe trẻ em, Tài liệu chuyên sâu về sức khỏe, Thư viện y khoa,…Và chuyên đề Giáo dục giới tính cũng là một trang thông cần thiết cho giới trẻ… nhằm giải đáp những khúc mắt về “chuyện ấy”.

Bên cạnh đó, bạn có thể tra cứu thông tin về các bệnh viện, phòng khám trên phạm vi toàn quốc, các triệu chứng y khoa, chuẩn đoán béo phì, dự đoán chiều cao trẻ, nguy cơ tim mạch…cùng một số thông tin hữu ích khác. Vì vậy, đây sẽ là nơi cập nhật thông tin  sức khỏe cho cuộc sống của bạn.

Một số trang thông tin khác về Sức khỏe:

+ http://www.nhakhoa2000.net:  Cung cấp thông tin về kiến thức nha khoa. Đặc biệt tại trang website này, bạn có thể gởi những câu hỏi liên quan đến chăm sóc răng miệng để được bác sĩ tư vấn trực tuyến.

+ http://www.sieuvib.com : Webste cung cấp thông tin về bệnh Viêm gan B.

(Theo TNO)

Các tin khác

Công ty DOT VN (Hoa Kỳ) đang tiến hành tiến hành khảo sát và làm việc với một số đơn vị trong nước để hợp tác đầu tư xây dựng Trung tâm lưu trữ dữ liệu Internet (IDC) tại Việt Nam.

Cách đây vài ngày, các chuyên gia bảo mật nhận thấy những dấu hiệu quay trở lại của loại sâu có sức tàn phá rất lớn - Sober từng xuất hiện cách đây hơn 3 năm.

Trong tháng 4, các virus lây file đã xuất hiện trở lại với số lượng và tốc độ lây lan nhanh hơn sau hơn 1 năm vắng bóng. Các virus này “bám” theo các sâu Internet (worm), lợi dụng tốc độ phát tán của các sâu này để “bò” từ máy này sang máy khác, công việc mà trước đây những virus lây file thông thường phải mất hàng tuần, hàng tháng để làm.

Theo thông báo mới nhất, Samsung tung ra dòng thẻ nhớ sử dụng công nghệ xử lý 51 nanometer dung lượng tới 16GB lớn chưa từng có dành cho các sản phẩm phổ thông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục