Phần mềm Microsoft Office giá 25 USD

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/11/2008 | 12:00:00 AM

Microsoft Việt Nam công bố chương trình hợp thức hóa bản quyền Microsoft Office 2007 phiên bản Home & Student dành cho sinh viên, người tiêu dùng hộ gia đình với giá 25 USD cho một máy tính, bắt đầu từ ngày 17-11 đến 31-12-2008.

Bộ Microsoft Office dạng hộp phiên bản Home & Student
Bộ Microsoft Office dạng hộp phiên bản Home & Student

Đây là phần mềm được bán dưới dạng hộp bên trong có đĩa CD/DVD chương trình cài đặt và mã khóa kích hoạt sản phẩm. Hình thức cấp phép này còn được gọi là FPP. Bộ Microsoft Office Home & Student bao gồm các sản phẩm Office Word 2007, Office Excel 2007, Office PowerPoint 2007 và Office OneNote 2007.

Ông Nguyễn Thế Đông, giám đốc tiếp thị nhóm sản phẩm Microsoft Office, cho rằng: “Với lợi thế mỗi sản phẩm đóng gói Microsoft Office FPP phiên bản Home & Student được phép cài đặt trên ba máy tính, nên có thể kết hợp ba sinh viên khi mua chung một sản phẩm".

Sắp tới Microsoft dự kiến cung cấp các chương trình ưu đãi với bộ sản phẩm Microsoft Office FPP Small Business 2007 dành cho doanh nghiệp nhỏ, giúp các doanh nghiệp có thể linh động trong việc cài đặt và hợp thức hóa phần mềm bản quyền.

(Theo TTO)

Các tin khác
Hình ảnh gia đình voọc đầu trắng xuất hiện trên đảo Cát Bà. Ảnh MXH

Những hình ảnh về gia đình voọc đầu trắng quý hiếm xuất hiện trên đảo Cát Bà (Hải Phòng) được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lãnh đạo Sở KH&CN và Tỉnh đoàn Yên Bái trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, năm 2024.

Hướng tới kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2024) và kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Sở KH&CN tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức nhiều hoạt động, hội thảo thiết thực, ý nghĩa trong tháng 5.

Bên trái là hạt nhựa Polyurethane, bên phải là bột bào tử.

Các nhà khoa học đã phát triển một loại "nhựa tự phân hủy", được kỳ vọng giúp giảm thiểu ô nhiễm nhựa.

Brokewell là phần mềm độc hại nguy hiểm nhắm vào người dùng Chrome

Trước khi nhấp vào liên kết xác nhận cài đặt bản cập nhật cho trình duyệt Chrome, người dùng Android hãy đảm bảo rằng liên kết đó không phải là giả mạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục