VTC ra mắt bộ thu giải mã truyền hình số vệ tinh

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/1/2009 | 12:00:00 AM

Bộ thu tích hợp giải mã truyền hình số vệ tinh độ nét cao chuẩn HD với giá 3.530.000 đồng, phí thuê bao dịch vụ là 95.000 đồng/tháng. Bộ thu tích hợp giải mã truyền hình số vệ tinh độ nét tiêu chuẩn SD với giá 2.020.000 đồng, phí thuê bao dịch vụ là 45.000 đồng/tháng. (Ảnh: hdtv.vtc.vn)

Đây là giá của 2 sản phẩm bộ thu, giải mã tín hiệu truyền hình vệ tinh thế hệ thứ 2 (DVB-S2) Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam - VTC vừa chính thức công bố.

Các mức giá này đã bao gồm chảo thu và phụ kiện lắp đặt, được áp dụng từ ngày 1/1/2009. Giá bán chưa bao gồm chi phí lắp đặt. Nếu khách hàng có yêu cầu lắp đặt thì cần thoả thuận rõ nhưng mức phí dịch vụ lắp đặt không quá 200.000 đồng/1 bộ thu. 

Đây là nỗ lực nghiên cứu và triển khai công nghệ mới trong hơn 1 năm qua để nâng cao chất lượng phục vụ, giúp các khán giả của truyền hình kỹ thuật số VTC được tận hưởng các chương trình truyền hình của cuộc sống hiện đại.

Bên cạnh việc triển khai nghiên cứu và ra mắt Bộ thu tích hợp giải mã tín hiệu truyền hình số vệ tinh độ nét cao chuẩn HD, VTC còn nỗ lực sản xuất và khai thác các chương trình độ phân giải cao HD, phát huy tối đa ưu thế của tivi LCD và Plasma.

Với lợi thế đó, các gia đình có tivi LCD và Plasma sẽ tận dụng được hết các tính năng ưu việt, được tận hưởng chất lượng hình ảnh và âm thanh cao nhất.

Không chỉ chú trọng đầu tư công nghệ, ngoài các chương trình đặc sắc, khai thác từ nước ngoài, trong giai đoạn đầu, VTC đã mạnh dạn đầu tư sản xuất 3 chương trình HD bằng tiếng Việt với nội dung mang đậm bản sắc Việt.

Độc giả có thể gọi theo số điện thoại (04) 44.501.502 hoặc 19001530 (nhánh 6) để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm; hoặc truy cập website http://hdtv.vtc.vn/.

(Theo VTC)

Các tin khác
Hình ảnh gia đình voọc đầu trắng xuất hiện trên đảo Cát Bà. Ảnh MXH

Những hình ảnh về gia đình voọc đầu trắng quý hiếm xuất hiện trên đảo Cát Bà (Hải Phòng) được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lãnh đạo Sở KH&CN và Tỉnh đoàn Yên Bái trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, năm 2024.

Hướng tới kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2024) và kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Sở KH&CN tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức nhiều hoạt động, hội thảo thiết thực, ý nghĩa trong tháng 5.

Bên trái là hạt nhựa Polyurethane, bên phải là bột bào tử.

Các nhà khoa học đã phát triển một loại "nhựa tự phân hủy", được kỳ vọng giúp giảm thiểu ô nhiễm nhựa.

Brokewell là phần mềm độc hại nguy hiểm nhắm vào người dùng Chrome

Trước khi nhấp vào liên kết xác nhận cài đặt bản cập nhật cho trình duyệt Chrome, người dùng Android hãy đảm bảo rằng liên kết đó không phải là giả mạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục