Garmin liên minh Asus sản xuất điện thoại thông minh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/2/2009 | 12:00:00 AM

Hội nghị Di động thế giới sắp tới (được tổ chức tại Barcelona) sẽ chứng kiến sự ra mắt của dòng sản phẩm Garmin Nuvifone. Đây là liên minh hợp tác giữa Garmin và Asus trong một nỗ lực đem lại sự đa dạng trên thị trường điện thoại di động.

Garmin được xem là nhà sản xuất thiết bị định vị sử dụng công nghệ vệ tinh lớn nhất thế giới. Điện thoại Garmin Nuvifone được so sánh với iPhone của Apple. Tuy nhiên, Nuvifone là thiết bị 3G kết hợp với thiết bị định vị GPS.

Điểm độc đáo nhất của thiết bị này là chức năng LBC. Chức năng này cho phép người sử dụng có cơ hội được trải nghiệm các tính năng định vị riêng biệt mà có mặt trong tất cả các thiết bị định vị GPS của Garmin.

Để có thể cung cấp khả năng định vị với độ chính xác cao, điện thoại Nuvifone cũng cung cấp những bản đồ chỉ đường, hàng triệu điểm giải trí thú vị và cung cấp công cụ tìm kiếm trên Internet. Thêm vào đó, Nuvifone cũng được tích hợp công nghệ Ciao. Đây là ứng dụng mạng xã hội đưa mọi địa điểm khác nhau trên mạng xã hội vào trong một thiết bị tiện lợi.

Để kỷ niệm liên minh hợp tác này, ông Min Kao, Chủ tịch của Garmin nhấn mạnh: “Chúng tôi tin tưởng rằng những thiết bị hội tụ này sẽ đem lại sự thay đổi mới trên thị trường điện thoại thông minh”.

“Chúng tôi sẽ không chỉ mở rộng các dòng sản phẩm chất lượng cao mà còn rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm. Chúng tôi tin tưởng rằng, liên minh hợp tác này sẽ đem lại những thiết bị di động có tính tương tác cao nhất và sẽ lấy các tính năng định vị làm chủ đạo”.

Thông tin ban đầu cho thấy, Asus và Garmin ký kết hợp đồng liên minh trong một năm. Hiện chưa có thông tin chi tiết về giá thành cũng như ngày ra mắt của mẫu điện thoại Garmin-Asus Nuvifone.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ông Nguyễn Hoàng Giang, Thứ trưởng Bộ KH&CN và ông Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Bộ TTTT trao Giải Nhất cho các tác giả.

Giải thưởng báo chí về khoa học- công nghệ (KH&CN) vinh danh những nhà báo có tinh thần khoa học, đã nỗ lực hết mình, tìm tòi, phát hiện, phản ánh các kết quả của hoạt động KH&CN trong sự phát triển của đất nước.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt trao tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024 cho TS. Nguyễn Thị Kim Thanh và PGS.TS. Trần Mạnh Trí.

Bộ Khoa học-Công nghệ vừa trao tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024 cho TS. Nguyễn Thị Kim Thanh và PGS.TS. Trần Mạnh Trí.

Astra được coi là trợ lý AI đa phương thức, thời gian thực.

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, tại hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển ngày 14/5, công ty Google đã công bố Project Astra - một trợ lý trí tuệ nhân tạo (AI) có thể trả lời các truy vấn của người dùng theo thời gian thực tế trên video, âm thanh và văn bản.

Cá nhà táng.

Cá nhà táng là loài có bộ não lớn nhất hành tinh và chúng đang tận dụng rất tốt bộ não này. Các nhà nghiên cứu cho rằng ngôn ngữ của cá nhà táng có khả năng thể hiện phần lớn ý nghĩa mà chúng muốn giao tiếp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục