Ra mắt bộ sản phẩm phần mềm công cụ Việt

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/6/2009 | 12:00:00 AM

Hai bộ sản phẩm phần mềm BOCOHAN hỗ trợ biên dịch Anh - Việt và bộ công cụ soát lỗi tiếng Việt trong văn bản do công ty Viegrid vừa ra mắt được đánh giá rất tiện ích cho những người thường xuyên phải làm việc liên quan tới ngôn ngữ, đặc biệt là các phóng viên.

Bộ Công cụ Việt là một tiện ích gồm 3 phần mềm được tích hợp trong một giải pháp dạng add-on trên Microsoft Office giúp tiết kiệm thời gian trong công việc chỉnh sửa và soạn thảo công văn giấy tờ hàng ngày.

Phần mềm bút Đỏ sẽ kiểm tra lại văn bản lần cuối trước khi gửi đi. Bút Đỏ sẽ quét toàn bộ các lỗi trình bày, lỗi chấm câu, lỗi chữ hoa và tự động sửa các lỗi đó. Văn bản sẽ hoàn toàn sạch lỗi khi sử dụng công cụ kiểm tra này. Với công nghệ tiên tiến, Bút Đỏ đã vượt qua các sản phẩm tương tự đã có trên thị trường về chức năng và hiệu năng và là công cụ không thể thiếu trong công việc hàng ngày của nhân viên văn phòng.

Còn phần mềm cờ lau sẽ tự động phát hiện các mã font khác nhau đến từng đoạn, từng từ và chuyển văn bản của bạn qua Unicode (mã tiêu chuẩn quốc gia) với độ chính xác cao nhất, người sử dụng không mất thời gian can thiệp thủ công.

Phần mềm thứ 3 của phần mềm là từ Điển Việt giúp người dùng tra tìm nghĩa chính xác và người sử dụng có thể chọn cách sử dụng từ tốt nhất.

Cùng với bộ công cụ Việt, còn có sản phẩm hỗ trợ biên dịch Anh - Việt khá đặc biệt với tên BOCOHAN. Sản phẩm được xây dựng bằng cách kết hợp kho tài nguyên cá nhân của mỗi người dùng và của VIEGRID với một hệ thống máy dịch mạnh nhất hiện nay trên mạng. Nó có cả chức năng gợi ý, chỉnh sửa và sao lưu kết quả phù hợp phục vụ cho việc sử dụng lại của người dùng trong tương lai.

Được biết, không chỉ sử dụng sản phẩm một cách đơn lẻ qua các đĩa bán ra, người dùng còn có thể liên kết với nguồn tài nguyên khổng lồ của VIEGRID và giao lưu chia sẻ với cộng đồng trên mạng bằng cách kết nối với Internet và đăng nhập vào máy chủ VIEGRID qua một tài khoản được đăng ký (miễn phí) trên trang web www.thegioichu.com.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Bạn đang tìm chương trình để thưởng thức âm nhạc? 5 phần mềm sau thuộc những phần mềm nghe nhạc miễn phí tốt nhất và được người dùng tải nhiều nhất hiện nay.

SD Association ngày 11/6 tuyên bố chuẩn công nghệ thẻ nhớ SD mới sẽ giúp đẩy dung lượng của dòng thiết bị lưu trữ này lên tới 2-terabyte – tương đương 2.048GB.

Ảnh minh hoạ.

Microsoft đang chuẩn bị tung ra một phần mềm diệt virus miễn phí cho PC để cạnh tranh với các sản phẩm tương tự của Symantec và McAfee.

Một cuộc điều tra mới đây cho biết, khoảng 75% doanh nghiệp mong muốn được lấy tên hãng thay thế cho tên miền mở rộng như .com và .org trong năm tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục