Ra mắt phần mềm diệt virus - Kaspersky Lab tiếng Việt

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/7/2009 | 12:00:00 AM

NTS Group sẽ chính thức giới thiệu phần mềm diệt virus - Kaspersky Lab giao diện Tiếng Việt dành cho người dùng Việt Nam. Theo đó, vào lúc 00:00 ngày 16/07/2009, Kaspersky Lab Tiếng Việt sẽ được đưa lên website www.kaspersky.vn với chương trình sẵn sàng cho hàng triệu lượt download.

Đó là lần đầu tiên NTS giới thiệu Kaspersky phiên bản Tiếng Việt tại Việt Nam. Tất cả các khách hàng đang dùng bản quyền Kaspersky đều có thể download phiên bản mới này và cài đè lên phiên bản cũ để sử dụng giao diện tiếng Việt. Phiên bản Kaspersky Lab mới có giao diện Tiếng Việt mặc định và cho phép người dùng có thể lựa chọn giữa Tiếng Việt và Tiếng Anh bằng phím tắt Shift + F12 và Shift + F5. 

Đánh dấu sự kiện ra mắt Kaspersky Lab Tiếng Việt dành cho người dùng Việt Nam, NTS Group công bố tặng ngay bản quyền 6 tháng Kaspersky Anti-Virus 2009 cho 100.000 người đầu tiên download Kaspersky Lab Tiếng Việt tại website www.kaspersky.vn trong vòng 30 ngày. Theo đó, từ 16/07 đến 16/08, mỗi ngày dự tính sẽ có 3.300 bản quyền Kaspersky Antivirus miễn phí dành những khách hàng download phần mềm Kaspersky Lab Tiếng Việt và tham gia đăng ký nhận bản quyền trực tiếp tại website http://www.kaspersky.vn.

Ông Ngô Trần Vũ  – Giám Đốc Marketing của NTS cho biết: ”Trong hơn một năm qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu của khách hàng về phần mềm Kaspersky Lab giao diện Tiếng Việt. Ra mắt phần mềm giao diện Tiếng Việt vào giữa năm 2009 là lời cảm ơn của Kaspersky Lab đến tất cả người dùng tại Việt Nam vì đã tín nhiệm và lựa chọn Kaspersky Lab để bảo vệ máy tính.”

 Ngày 08/07/2009 vừa qua, Kaspersky Lab đã được trao giải thưởng là Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất trong năm 2009 do Tạp chí PC World Việt Nam tổ chức lần thứ 13. Đó là một trong những chứng nhận uy tín nhất tại Việt Nam trong ngành CNTT. Việc Kaspersky Lab Việt Nam được bình chọn cũng phần nào cho thấy sự thay đổi của người tiêu dùng Việt Nam khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm phần mềm có bản quyền. Với việc ra mắt phiên bản Tiếng Việt, NTS - Kaspersky cho biết mong muốn tạo ra sự thuận tiện hơn trong việc sử dụng Kaspersky Lab bên cạnh những tiện ích sẵn có của một sản phầm phầm mềm có bản quyền cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bạn đọc có thể truy cập website http://www.kaspersky.vn để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch trao tặng này.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Beeline - mạng di động thứ 7 tại Việt Nam - sẽ chính thức cung cấp dịch vụ ra thị trường từ ngày 20/7 tới, với đầu số 0199.

Mặc cho những tác động của tình hình kinh tế, phân đoạn thị trường notebook vẫn phát triển rất mạnh mẽ. Các nhà sản xuất đang tiếp tục cho ra đời những sản phẩm mới để "quyến rũ" người dùng. HP đã thể hiện điều này qua dòng sản phẩm "vượt lên chính mình" mà họ mới cho ra mắt tại thị trường châu Á-TBD vừa qua.

Nếu Windows Vista xuất hiện với không quá nhiều tính năng nổi bật để khiến người dùng quên đi XP, thì với Windows 7, có thể sẽ khác. 5 tính năng mới và nổi bật dưới đây có thể khiến bạn nghĩ lại về việc có nên sử dụng Windows 7 hay không.

HP Photosmart Premium có giá 399 USD và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay.

Hewlett-Packard ra mắt máy in có khả năng in ấn các tài liệu từ internet mà không cần kết nối qua PC.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục