Hơn 50 triệu USD đưa internet về nông thôn

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/10/2011 | 8:33:07 AM

Bộ TT-TT cho biết, Thủ tướng Chính phủ vừa cho phép Bộ TT-TT tiếp tục triển khai Dự án mở rộng nâng cao khả năng sử dụng máy tính và tiếp cận internet công cộng tại Việt Nam giai đoạn 2011-2016.

Dự án mở rộng sẽ được triển khai tại 40 tỉnh, thành phố với kinh phí hơn 50,5 triệu USD. Trong đó, Quỹ Bill&Melinda Gates viện trợ không hoàn lại 30 triệu USD; Microsoft tài trợ 3,6 triệu USD mua máy tính; số còn lại là vốn đối ứng của Việt Nam.

(Theo TPO)

Các tin khác

Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân làm Trưởng Ban Chỉ đạo. Phó Trưởng Ban Chỉ đạo là Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân.

Hội thảo CNTT quy mô lớn trên thế giới của Microsoft, Tech.Days 2011, đã diễn ra hôm nay (19/10) taij Hà Nội với sự tham dự của hàng trăm chuyên gia, nhà phát triển CNTT, các khách hàng cuối và đại diện các hãng truyền thông trên khắp Việt Nam nhằm chia sẻ và thảo luận về các công nghệ mới nhất, các sản phẩm và nền tảng cải tiến của Microsoft.

Hôm qua 18.10, tại hội thảo về các thành phố có khả năng chống chịu với biến đổi khí hậu, TS Lưu Đức Cường - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và quy hoạch môi trường đô thị nông thôn cho biết, có trên 300 đô thị duyên hải ở nước ta sẽ chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nước biển dâng.

iPhone 4S nhanh chóng đạt mốc tiêu thụ kỷ lục trong thời gian ngắn.

Được chính thức “lên kệ” vào ngày 14/10, iPhone 4S đã đạt mức tiêu thụ kỷ lục, bán được hơn 4 triệu chiếc chỉ sau dịp cuối tuần vừa qua, thông tin này do chính Apple công bố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục