Giày gắn GPS dành cho người đãng trí

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/10/2011 | 8:06:12 AM

Hãng GTX Corp chuyên phát triển các ứng dụng hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và công ty sản xuất giày Aetrex Worldwide cho biết đã hợp tác sản xuất “mẻ” giày có gắn thiết bị GPS đầu tiên (ảnh).

3.000 đôi giày đặc biệt này được tung ra ở thị trường Mỹ với giá 300 USD/đôi. Khách hàng chính là những người mắc chứng Alzheimer, đặc biệt là các cụ già.

Trong tương lai, GTX Corp và Aetrex Worldwide sẽ bắt tay sản xuất giày gắn thiết bị GPS dành cho trẻ em.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Theo kinh nghiệm của những tín đồ “nghiện” lướt net, những “dế”thông minh có tốc độ tải trang web nhanh hiện nay thuộc về các dòng máy iPhone, Android. Đặc biệt, hệ điều hành iOS của iPhone được đánh giá cao nhất về tốc độ lướt net ở thời điểm này.

Bộ TT-TT cho biết, Thủ tướng Chính phủ vừa cho phép Bộ TT-TT tiếp tục triển khai Dự án mở rộng nâng cao khả năng sử dụng máy tính và tiếp cận internet công cộng tại Việt Nam giai đoạn 2011-2016.

Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân làm Trưởng Ban Chỉ đạo. Phó Trưởng Ban Chỉ đạo là Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân.

Hội thảo CNTT quy mô lớn trên thế giới của Microsoft, Tech.Days 2011, đã diễn ra hôm nay (19/10) taij Hà Nội với sự tham dự của hàng trăm chuyên gia, nhà phát triển CNTT, các khách hàng cuối và đại diện các hãng truyền thông trên khắp Việt Nam nhằm chia sẻ và thảo luận về các công nghệ mới nhất, các sản phẩm và nền tảng cải tiến của Microsoft.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục