Cuba thử nghiệm vaccine phòng AIDS trên người

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/3/2012 | 9:57:00 AM

Các nhà khoa học thuộc Trung tâm Công nghệ gien và sinh học Cuba (CIGB) đã thử nghiệm thành công trên loài chuột một loại vaccine mới phòng chống AIDS và đang chuẩn bị tiến hành thử nghiệm trên con người.

Vaccine mới có tên TERAVAC-HIV-1, sẽ được tiến hành thử nghiệm trên bệnh nhân đã nhiễm virus HIV nhưng chưa bước qua giai đoạn của bệnh AIDS. Đến nay đã có hơn 100 cuộc thử nghiệm vaccine phòng chống AIDS trên người ở Cuba và nhiều nước khác trên thế giới, nhưng hầu hết đều thất bại.  

(Theo SGGP)

Các tin khác

Tàu thăm dò Phobos-Grunt có thể vô tình bị rơi vào khu vực bức xạ mạnh của hệ thống radar của Mỹ.

Năm 2011, tổng kết từ Hệ thống giám sát virus của Bkav ghi nhận 64,2 triệu lượt máy tính tại Việt Nam bị nhiễm virus, trung bình một ngày đã có hơn 175 nghìn máy tính bị nhiễm virus. Cùng với đó, lừa đảo trên mạng xã hội tiếp tục gia tăng...

YBĐT - Năm 2011 là năm có nhiều khó khăn do thời tiết diễn biến phức tạp, suy thoái kinh tế toàn cầu và ảnh hưởng của lạm phát... đã có nhiều tácđộng đến sản xuất vàđời sống nhân dân, song với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, tỉnh Yên Bái đã đạt được những kết quả rất khả quan.

Chiều 30-11, Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam công bố 10 lãnh đạo an ninh thông tin (CSO) Đông Nam Á tiêu biểu nhất năm 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục