Công bố kết quả sơ khảo Giải thưởng Nhân tài đất Việt 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/10/2012 | 8:27:37 AM

Ngày 24.10, BTC Giải thưởng Nhân tài đất Việt 2012 công bố kết quả vòng sơ khảo của giải thưởng năm nay. Lĩnh vực công nghệ thông tin có 14 sản phẩm (9 sản phẩm thuộc nhóm triển vọng và 5 sản phẩm thuộc nhóm đã ứng dụng thành công) được chọn vào chung khảo. Các công trình nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và y dược đang được xem xét.

Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, có tổng cộng 220 sản phẩm dự thi, số thí sinh trong lĩnh vực này là 367 (nam 89%, nữ 11%). Thí sinh nhỏ tuổi nhất là 11 tuổi và thí sinh lớn tuổi nhất là 79 tuổi.

Trong các ngày 16-17.11, các thí sinh thi chung khảo lĩnh vực này sẽ tập trung tại Hà Nội để thuyết trình và bảo vệ sản phẩm trước hội đồng. Lễ trao giải Giải thưởng Nhân tài đất Việt 2012 sẽ được tổ chức tại Hà Nội lúc 20 giờ ngày 19.11.

(Theo TNO)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Sau quý 2 làm ăn thất bát, trang mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook đã đạt doanh thu 1,26 tỷ USD, tăng tới 32% so với cùng kỳ năm ngoái và 6,7% so với ba tháng trước đó.

Nhiều bậc phụ huynh Trung Quốc mua iPad cho con em mình giải trí.

Nhẹ, dễ di chuyển và thuận tiện đã khiến iPad của Apple được sử dụng ngày càng nhiều, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sử dụng iPad không đúng cách sẽ dẫn tới đau cổ và bả vai.

“Ai là triệu phú” là game show hấp dẫn, lôi cuốn người xem trên toàn thế giới. Độ “hot” của chương trình không chỉ là sự trải nghiệm, đánh giá về kiến thức của bản thân mỗi người, mà còn có phần thưởng rất giá trị.

“Gã khổng lồ” về công nghệ Apple gây được thiện cảm với người tiêu dùng không chỉ nhờ những sản phẩm có thiết kế vô cùng bắt mắt và còn trang bị cho chúng những tính năng vượt trội. Dưới đây là danh sách 10 sản phẩm Apple được ưa chuộng nhất hiện nay… 10. iPhone 3GS

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục