Điện thoại thông minh 2 màn hình

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/12/2012 | 8:22:50 AM

Công ty Yota Devices của Nga thông báo sẽ đưa ra thị trường dòng điện thoại YotaPhone với đặc điểm là hai màn hình để sử dụng cho các mục đích khác nhau.

YotaPhone sở hữu 2 màn hình đều có kích cỡ 4,3 inch, gồm một màn hình cảm ứng màu LCD còn màn hình kia hiển thị e-ink đơn sắc. Màn hình cảm ứng LCD phục vụ các ứng dụng điện thoại bình thường cũng như xem video hoặc chơi game.

Màn hình e-ink biến điện thoại thành thiết bị đọc sách điện tử cầm tay. Yota Devices cho biết YotaPhone sử dụng hệ điều hành Android, bộ vi xử lý Duo-Core 1,5 GHz, bộ nhớ tạm 2 GB, 32 GB dung lượng lưu trữ cùng camera 12 megapixel, kết nối không dây.

Theo hãng tin UPI thì YotaPhone dự kiến bán ở thị trường Nga vào năm 2013. Yota Devices cũng đang đàm phán để phát hành sản phẩm này ở châu Âu và Mỹ.

(Theo TNO)

Các tin khác
Mặt trăng có lớp vỏ mỏng hơn so với tính toán trước đây.

Hai tàu thăm dò của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 18.12 đã đâm vào một ngọn núi gần cực bắc của mặt trăng, kết thúc sứ mệnh kéo dài một năm lập bản đồ chi tiết về lực hấp dẫn trên vệ tinh tự nhiên của trái đất.

Ngoài dịch vụ Trung tâm Dữ liệu (TTDL), GDS nay đã có thể cung cấp các dịch vụ viễn thông và giải pháp công nghệ thông tin (ICT) trọn vẹn cho các công ty đa quốc gia tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Số liệu Toàn cầu (GDS) vừa công bố bắt đầu cung cấp các loại hình dịch vụ viễn thông trong nước và quốc tế. Đây là đơn vị có vốn nước ngoài đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép Cung cấp Dịch vụ Viễn thông tại thị trường Việt.

Ngày 14/12 vừa qua, công ty sản xuất thiết bị âm nhạc Yamaha Corporation và công ty Yamaha Motor đã tổ chức lễ trao giải thưởng về thiết kế mang tên Graphic Grand Prix lần thứ nhất. Đây là nỗ lực mới nhất nhằm quảng bá tên tuổi của hai công ty đồng sở hữu thương hiệu Yamaha, cũng như hưởng ứng dịp kỷ niệm 125 năm thành lập Quỹ Yamaha.

"Năm Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN)-Liên minh châu Âu (EU) về khoa học, công nghệ và đổi mới 2012" (YoSTI 2012), với khoảng hơn 40 sự kiện khác nhau diễn ra tại 10 nước Đông Nam Á và châu Âu, sắp kết thúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục