TV VietGlobal cho kiều bào Việt

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/2/2013 | 2:04:26 PM

Access Asia Network vừa giới thiệu đến kiều bào Việt Nam gói kênh truyền hình TV VietGlobal mang nội dung phong phú cùng tín hiệu rõ nét.

TV VietGlobal cung cấp những kênh thông tin giải trí, văn hóa xã hội, ẩm thực, du lịch mang đậm bản sắc Việt VTV4, SCTV1, SCTV7, SCTV14, VCTV2, VCTV10, VCTV17...

Các chương trình thuần Việt được chọn lọc kỹ càng về chất lượng, đặc sắc về nội dung được ra mắt từ tháng 2 sẽ giúp kiều bào Việt Nam xa xứ tìm về gần hơn với cội nguồn văn hóa, phong tục tập quán, trau dồi khả năng nghe hiểu tiếng Việt và những sự kiện đang diễn ra nơi quê nhà. "Quê hương không còn xa xôi" là mục đích sâu sắc mà gói kênh truyền hình TV VietGlobal mang tới cho khán giả Việt trên toàn cầu.

Người dùng có thể xem các chương trình yêu thích nhanh chóng, trực tiếp từ các phương tiện phổ biến như TV thông minh, smartphone, máy tính bảng và máy tính để bàn qua vài bước cài đặt đơn giản. Access Asia Network đang giới thiệu chương trình khuyến mãi miễn phí sử dụng dịch vụ cho khán giả trong dịp Tết. Khách hàng tham khảo chi tiết đăng ký và trải nghiệm dịch vụ miễn phí trên www.accessasia.tv hoặc dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng theo đường dây nóng: 8887228678.
 
(Theo VnExpress)

Các tin khác

LG vừa giới thiệu chiếc smartphone cỡ bự Optimus G Pro với màn hình màn hình sắc nét cỡ 5,5-inch và cấu hình cực mạnh, nhằm đè bẹp dòng phablet bán chạy nhất của Samsung – Galaxy Note II.

Hệ thống lưu trữ trực tuyến sẽ giúp giải phóng dung lượng ổ đĩa, nhờ đó hệ thống hoạt động mượt mà hơn do không chịu sức ép từ các tập tin rác và sự phân mảnh được tạo ra từ các tập tin, chương trình trên máy.

Có thể nói Chuyên mục "Sở hữu trí tuệ và cuộc sống" đã giúp Doanh nghiệp phát triển các giá trị tài sản của mình thông qua các hình thức như quảng bá hình ảnh, giới thiệu thương hiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Trang web Gizmodo đánh giá cao về màn hình rộng 5,5 inch của Galaxy Note II.

Nằm trong top 10 sản phẩm công nghệ nổi bật nhất của tạp chí Time và nhận được những đánh giá “xuất sắc” với điểm số gần như tuyệt đối từ hàng loạt tạp chí công nghệ uy tín trên thế giới như Cnet, Tech Radar hay Stuff… Galaxy Note II đã khẳng định vị thế trong làng điện thoại thông minh và đã để lại dấu ấn đẹp đẽ với giới công nghệ thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục