Triển lãm quốc tế về thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo kỹ thuật số 2013

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/4/2013 | 1:38:13 PM

Từ ngày 4-4 đến 7-4, Triển lãm quốc tế về thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo kỹ thuật số 2013 được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế SECC- Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM, với sự tham dự của khoảng 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại đây, Canon tiếp tục khẳng định ưu thế nhà cung cấp các giải pháp hình ảnh hàng đầu thế giới với việc trình làng loạt sản phẩm mới cho thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, Công ty 3D Việt Nam giới thiệu loại màn chiếu cong Super Wide 21:9 mang lại những trải nghiệm hình ảnh panorama thú vị (ảnh).

(Theo SGGP)

Các tin khác

Nếu như để sạc pin nhanh cho iPhone, iPad, người dùng lựa chọn bộ sạc ChargeDr thì sẽ phải tốn 30USD. Tuy nhiên, có một giải pháp miễn phí có thể giúp tăng tốc độ sạc pin cho iPhone, iPad.

Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa công bố một dự án thiết lập bản đồ não bộ con người nhằm tìm ra các phương pháp điều trị các bệnh như Alzheimer, tự kỷ, đột quỵ và tổn thương não do chấn thương.

Chiếc áo 1.700 năm tuổi với các họa tiết vân hoa dệt hình quả trám.

Một nhóm các nhà khảo cổ học nghiên cứu trên con sông băng Lendbreen của Nauy đã tìm thấy một chiếc áo khoác bằng len còn nguyên vẹn được dự đoán tồn tại từ năm 300 sau Công nguyên.

Tàu Curiosity hoạt động trên sao Hỏa.

Một "thuộc địa" tự cung tự cấp tại Mặt trăng, nơi người ta khai thác khoáng sản và chuyển khoáng sản về Trái đất có thể sẽ nằm trong tầm với của một thế hệ, giúp đáp ứng nhu cầu về các vật liệu quan trọng giúp đổi mới Trái đất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục