Sony công bố giá bán tivi thế hệ 2013 tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/5/2013 | 8:01:08 AM

Chiều 6-5, Sony Electronics Việt Nam đã công bố giá bán các loại ti vi dòng Sony Internet Tivi 2013 mới. Bên cạnh 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD (mức giá cao nhất là 41,9 triệu đồng/chiếc với tivi 55" và thấp nhất là 11,9 triệu đồng/chiếc với tivi 32"), đáng chú ý là 2 model dòng 4K Ultra HD với 2 kích thước 65” và 55” (2 model chưa công bố giá).

Theo lãnh đạo Sony Electronics Việt Nam, tất cả những dòng sản phẩm Sony Internet TV 2013 đều có sự kết hợp giữa chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội và những tính năng thông minh tiến tiến nhất như ứng dụng công nghệ kết nối NFC, One-touch mirroring.  

Những tivi này (ảnh) đều được thiết kế mới theo chủ đề "Sense of Quartz" với đường nét sang trọng và tinh tế lấy cảm hứng từ những phiến đá thạch anh; đi cùng là các giải pháp kết nối thông minh, linh hoạt và kho nội dung giải trí thuần Việt phong phú. Theo đó, tất cả những sản phẩm ti vi của Sony năm 2013 đều được tích hợp bộ thu wifi và cổng kết nối USB 3G để có thể kết nối Internet một cách dễ dàng nhất.

Theo ông Lý Hán Kiệt, Trưởng phòng Tiếp thị sản phẩm nghe nhìn Sony Electronics Việt Nam, trên các dòng Sony Internet TV 2013, công nghệ xử lý hình ảnh thế hệ mới tân tiến nhất của Sony sẽ phân tích, chắt lọc và tái tạo hình ảnh, mang đến những khung hình tuyệt đẹp với chi tiết tự nhiên, màu sắc phong phú và độ tương phản cao cho hình ảnh từ bất kỳ nguồn nào. Vì thế, người xem có thể xem rõ được chi tiết hình ảnh gấp 4 lần so với chất lượng Full HD.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Dây chuyền lò sấy gỗ cải tiến theo phương pháp gián tiếp.

YBĐT - Hầu hết các doanh nghiệp SXCBG trên địa bàn Yên Bình đều chưa có nhận thức đúng đắn về vai trò quan trọng của việc sấy gỗ, tuy đã có một số doanh nghiệp bước đầu quan tâm đến sấy các sản phẩm gỗ nhưng chủ yếu làm theo kinh nghiệm, không theo một quy trình kỹ thuật nào.

Tiến sĩ Bùi Trọng Tuyên, Phó Viện trưởng Viện Công nghệ vũ trụ, Trưởng Ban quản lý Dự án vệ tinh nhỏ, Viện Hàn lâm KH&CNVN phát biểu tại Lễ công bố sự kiện

Thời gian và ngày phóng vệ tinh phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thời tiết tại sân bay vũ trụ Kourou.

Vệ tinh VNREDSat-1 được các chuyên gia đưa vào khoang chở hàng của tên lửa đẩy VEGA.

Hôm nay (4/5), vệ tinh viễn thám đầu tiên của Việt Nam với tên gọi VNREDSat-1 sẽ chính thức được phóng vào vũ trụ, từ bãi phóng Kourou, Guyana thuộc Pháp.

Những mẫu máy bay không người lái lần đầu tiên được thiết kế, chế tạo trong nước bay thử nghiệm thành công tại bãi thử nghiệm bay ở Hòa Lạc (Hà Nội) ngày 3-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục