Phía trước là bầu trời

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/6/2013 | 2:50:33 PM

Mùa hè là quãng thời gian mà người học trò phải xa trường, xa bạn, xa thầy cô. Đặc biệt đối với những cô cậu học trò lớp 12 thì mùa hè còn chất chứa bao hoài niệm, tiếc nuối vì sẽ chẳng còn cơ hội được trở lại với tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng như ngày xưa.

Một thời áo trắng.
(Ảnh: H.O)
Một thời áo trắng. (Ảnh: H.O)

Chắc hẳn cô cậu học trò nào khi phải trải qua những giây phút chia ly ấy  cũng chẳng cầm được nước mắt. Nhưng đừng buồn bạn ơi, cánh cửa của một thời học sinh khép lại để cho phía trước là rất nhiều cánh cửa đang đợi bạn khám phá.

Hãy cất những kỉ niệm của bạn về một thời áo trắng trong tim, để nó sưởi ấm bạn những khi cô đơn, trống vắng! Phía trước chúng ta là bầu trời rộng mở. Hãy đi và cất cao đôi cánh của mình cho những ước mơ, khát vọng trở thành hiện thực! Tôi tin rằng bạn sẽ làm được.

Chúc cho những bước đường đi tới của chúng ta thành công!

Lê Văn Hiếu (Thôn 4, xã Việt Thành, Trấn Yên)

Các tin khác

Bạn ơi/ Mai xa rồi/ Hãy nhớ/ Ba năm dài mộng mơ trong màu áo trắng

Ảnh: P.V

... Rồi một ngày em có làm nũng vầng dương/ Và thầm trách tuổi thơ trôi vội quá...

Ảnh minh họa.

Đã có ai nghe thấy tiếng của đêm? Đêm không ồn ào, huyên náo. Đêm tĩnh lặng đến mức tôi có thể nghe được từng nhịp thở và biết được khi nào nó đang "trở mình".

Hãy luôn nhớ những giây phút vui vẻ ta được ở bên nhau và hãy lưu giữ nó trong tim mình, để mai này khi tất cả cùng nhìn lại mới thấy rằng tuổi học trò đẹp đẽ biết bao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục