Tạm biệt tháng 5

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/6/2013 | 2:37:59 PM

Tháng 5 đã bất chợt đi qua mang theo bao nuối tiếc tuổi học trò. Đó là tháng của bịn rịn, chia ly sau 12 năm ngồi trên ghế nhà trường. Ngày mai, khi những đóa phượng vĩ tàn phai, khi màu nắng nhạt dần, khi tiếng ve sầu ngưng kêu cũng là lúc đã chia xa.

Nhớ mãi tuổi hoa.
(Ảnh: T.B)
Nhớ mãi tuổi hoa. (Ảnh: T.B)

Tôi đã thầm ước mùa hè sẽ dài mãi không bao giờ kết thúc. Bởi ngày mai mỗi người một ngả, chẳng biết khi nào gặp lại nhau. Những cánh phượng hồng giấu trong trang giấy trắng, cánh bằng lăng tím nhét vội trong ngăn bàn khiến tôi càng nuối tiếc.

Gió ngoài kia vẫn tinh nghịch đấy nhưng vẫn đượm buồn một nỗi chia ly. Dẫu biết rằng chẳng là mãi mãi nhưng kỉ niệm còn lưu giữ mãi trong tim.
Chuyền tay nhau trang lưu bút học trò, gửi vào đó những nỗi niềm giấu kín. Dẫu ngượng ngùng nhưng thấy thật thân thương.

Tạm biệt tuổi học trò!

Hán Thị Phương Thảo (Thôn 8, Minh Quán, Trấn Yên)

Các tin khác

Nhớ lắm ngày xưa kỉ niệm ơi!/ Dội về đây như mưa khi hạ /Cũng ào ào dâng đầy tâm trí/ Cũng bất chợt lấp khoảng trống con tim

Có thể có một ai đó thực sự có giá trị lớn lao trong cuộc đời bạn, một ai đó có thể cho bạn một lời khuyên thông minh và ý nghĩa nhất, một ai đó luôn luôn hiểu bạn nhưng quan trọng nhất vẫn là quyết định ở bạn.

Lớp chúng mình.
(Ảnh: T.B)

Ba năm, không quá dài mà cũng không quá ngắn. Nó đủ để chúng ta làm quen, hiểu và gắn bó với nhau hơn. Tập thể với 45 gương mặt, 45 cá tính riêng biệt tạo không gian đa màu sắc song lại rất hài hòa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục