Ngành giáo dục và đào tạo Trấn Yên tổ chức giải bóng đá lần thứ nhất

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/2/2023 | 10:41:50 AM

YênBái - Trong các ngày từ 24-26/2/2023, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên đã tổ chức Giải bóng đá nam (7 người) lần thứ nhất.

Một pha tranh bóng tại giải bóng đá.
Một pha tranh bóng tại giải bóng đá.

Tại giải bóng đá lần thứ nhất này, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên đã chia các cơ sở giáo dục trong huyện thành 5 cụm để thành lập 5 đội bóng đá, với 85 vận động viên là cán bộ, giáo viên, người lao động đang công tác tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện tham gia. 

Với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra đội vô địch, đội nhì, đội ba, sau 3 ngày, với 10 trận đấu, giải đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến nhiều pha bóng hay, nhiều tình huống đẹp, cuốn hút được đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ. 

Nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt, khả năng xử lý bóng khéo léo, có tư duy chiến thuật, đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.


Cụm số 3 vô địch giải bóng đá ngành GD&ĐT huyện Trấn Yên lần thứ nhất

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cờ và cúp vô địch giải bóng đá ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ nhất cho cụm số 3, đồng thời trao 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải khuyến khích cho các đội. Ban tổ chức cũng trao giải cá nhân cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc nhất.

Giải bóng đá lần thứ nhất là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Trấn Yên, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất trong ngành; là dịp để các cán bộ, giáo viên, nhân viên giao lưu học hỏi, xây dựng tinh thần đoàn kết, xây dựng môi trường thân thiện; đóng góp tích cực vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags giáo dục và đào tạo Trấn Yên bóng đá

Các tin khác
Thí sinh chuẩn bị vào kỳ thi thi đánh giá năng lực (ảnh minh hoạ)

Hiện nay, một số cơ sở giáo dục đại học đang tổ chức kỳ thi riêng để tuyển sinh khiến thí sinh phải dành nhiều thời gian cho việc ôn tập và tham gia các kỳ thi này nhằm tăng cơ hội trúng tuyển.

Học sinh khối lớp 6, trường THCS Dương Xá, huyện Gia Lâm trước thềm năm học mới. Ảnh minh họa:

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản số 694/BGDĐT-KHTC gửi các Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; cơ quan Trung ương của các tổ chức chính trị - xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các cơ sở giáo dục, đào tạo và giáo dục nghề nghiệp công lập về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 165/NQ-CP ngày 20/12/2022 của Chính phủ.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 04/2023/TT-BGDĐT về Quy chế tổ chức và hoạt động của trường phổ thông dân tộc nội trú.

Học sinh tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2023 tại Thanh Hóa

Ba đợt thi đánh giá tư duy của Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ diễn ra vào các ngày 10-6, 17-6, 8-7. Thí sinh tham gia sẽ được cấp giấy chứng nhận kết quả thi có thời hạn trong hai năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục