Học sinh Lục Yên vào "guồng" ôn thi tốt nghiệp THPT

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/4/2023 | 2:30:26 PM

YênBái - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra sớm hơn so với năm 2022. Cùng với thầy trò trong toàn tỉnh, các trường THPT trên địa bàn huyện Lục Yên đã và đang tập trung cho học sinh khối 12 ôn luyện kiến thức, rèn những kỹ năng cần thiết, chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi.

Nhiều giải pháp được đề ra, với tâm thế chủ động, thoải mái, không áp lực, thầy và trò lớp 12 trên địa bàn huyện Lục Yên đang nỗ lực dạy, học, ôn thi với mục tiêu sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT dự kiến diễn ra từ ngày 27-30/6 tới đây. 

Thanh Chi - Đức Toàn

Các tin khác
Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ phát biểu tại buổi lễ

Ngày 12/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức Khai mạc Kỳ thi chọn đội tuyển Olympic quốc tế năm 2023. Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ dự và phát biểu tại buổi lễ.

Trường Mầm non thị trấn Mậu A (Văn Yên) là 1 trong 3 đơn vị được Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo thực hiện thí điểm "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”.

Một giờ ôn luyện môn Tiếng Anh của cô và trò Trường THPT Lê Quý Đôn, Trấn Yên.

Năm 2023, kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sẽ được tổ chức vào các ngày từ 27 - 30/6, sớm hơn gần 2 tuần so với năm 2022. Bởi vậy, thời điểm, cùng với tuân thủ quy định về khung thời gian năm học, các trường THPT cũng linh hoạt các phương án ôn tập, bồi dưỡng cho học sinh cuối cấp.

Học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đăng ký dự thi trên hệ thống quản lý thi của Bộ GD&ĐT năm 2022.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có những hướng dẫn cụ thể cho thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Trong đó, lưu ý đăng ký dự thi qua hệ thống quản lý thi chung của Bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục