Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội tặng 1.100 suất quà cho giáo viên, học sinh khó khăn vùng cao Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/4/2023 | 10:36:20 AM

YênBái - Ngày 22/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) thành phố Hà Nội tổ chức chương trao tặng quà hỗ trợ giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các trường vùng cao tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo Sở GDĐT Yên Bái tiếp nhận biển tượng trưng quà tặng hỗ trợ giáo viên, học sinh vùng cao.
Lãnh đạo Sở GDĐT Yên Bái tiếp nhận biển tượng trưng quà tặng hỗ trợ giáo viên, học sinh vùng cao.

Tại chương trình, lãnh đạo Sở GDĐT thành phố Hà Nội đã trao tặng 1.000 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó và 100 suất quà cho các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị quà tặng và tiền mặt 400 triệu đồng. 

Tại chương trình, Sở GDĐT thành phố Hà Nội đã trao trực tiếp 540 suất quà cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn. Số còn lại, Sở GDĐT tỉnh Yên Bái sẽ tiếp tục trao đến tay các em học sinh và thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Công đoàn ngành giáo dục thành phố Hà Nội cũng tặng 100 triệu đồng hỗ trợ thầy giáo Hồ Tuyên, giáo viên giảng dạy bộ môn Vật Lý tại trường THPT Cảm Nhân, xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình xây nhà tình thương. 

Đây là món quà mang giá trị tinh thần to lớn đối với thầy và trò trong toàn ngành giáo dục tỉnh Yên Bái, thể hiện tấm lòng "tương thân tương ái" trong ngành GDĐT. Nhân dịp này, Sở GDĐT thành phố Hà Nội và Sở GDĐT Yên Bái đã thảo luận chương trình phối hợp giữa 2 đơn vị và chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác, góp phần đưa sự nghiệp GDĐT của tỉnh ngày càng phát triển.


Công đoàn ngành GD ĐT Yên Bái tiếp nhận  biển tượng trưng quà tặng hỗ trợ xây nhà tình thương cho thầy giáo Hồ Tuyên. 


Lãnh đạo Sở GDĐT 2 đơn vị tặng quà cho các thầy cô có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn. 


Lãnh đạo Sở GDĐT, công đoàn ngành 2 đơn vị tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó. 


Hồng Duyên

Tags Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội tặng quà giáo viên học sinh Yên Bái

Các tin khác
Cán bộ, giáo viên tỉnh Tiền Giang tham gia hội thảo giới thiệu sách giáo khoa lớp 8, lớp11.

Các địa phương đang tập trung đảm bảo tiến độ chọn sách giáo khoa lớp 4, lớp 8 và lớp 11 cho năm học 2023 - 2024.

Quang cảnh Hội nghị.

Chiều 21/4, tại thị xã Nghĩa Lộ, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị trực tiếp và trực tuyến tại 7 điểm cầu các huyện, thành phố nhằm đánh giá kết quả triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018; chỉ tiêu kế hoạch ngành GD&ĐT được giao tại Chương trình hành động 135 của Tỉnh ủy và Đề án triển khai Chương trình GDPT 2018 trên địa bàn giai đoạn 2021-2025.

Quang cảnh Ngày hội Stem ở trường THPT Nguyễn Huệ

Ngày 21/4, Trường THPT Nguyễn Huệ(thành phố Yên Bái) đã tổ chức Ngày hội STEM với chủ đề:“Khơi nguồn sáng tạo- Định hướng tương lai”.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ (ngoài cùng bên trái) trao tặng  phòng máy tính cho Trường TH và THCS Sơn A.

Sáng nay - 21/4, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) do Thứ tưởng Nguyễn Hữu Độ làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà thầy và trò Trường TH và THCS Sơn A, xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ. Cùng đi có lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục