Yên Bái tuyển dụng 467 chỉ tiêu sự nghiệp giáo dục mầm non và phổ thông công lập

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/11/2023 | 5:19:45 PM

YênBái - Sở Nội vụ vừa ban hành Thông báo số 126/TB-SNV về việc tuyển dụng 467 chỉ tiêu viên chức sự nghiệp giáo dục mầm non và phổ thông công lập tỉnh Yên Bái theo chỉ tiêu xét tuyển chưa tuyển dụng được của năm 2023.

Các cô giáo chuẩn bị bữa ăn trưa cho trẻ tại Trường mầm non Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải.
Các cô giáo chuẩn bị bữa ăn trưa cho trẻ tại Trường mầm non Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải.

Theo đó, có 41 chỉ tiêu nhân viên trường học, 426 chỉ tiêu giáo viên.

Điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức: Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm; đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; đáp ứng các điều kiện theo yêu cầu của vị trí việc làm. Không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức.

Phương thức tuyển dụng: Xét tuyển.

Nội dung xét tuyển: Được thực hiện theo 2 vòng: kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2; thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.

Hình thức thi: Thi viết.

Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Nội dung thi môn nghiệp vụ chuyên ngành phải căn cứ vào nhiệm vụ, tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của chức danh nghề nghiệp viên chức và phải phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Thời gian thi: 180 phút (không kể thời gian chép đề hoặc phát đề).

Thang điểm: 100 điểm.

Thời gian: Trong quý IV năm 2023.

Minh Huyền

Tags giáo dục mầm non học sinh tuyển dụng

Các tin khác
Thầy trò Trường THPT Mù Cang Chải hôm nay.

Nhìn lại chặng đường 40 năm qua, biết bao thế hệ học sinh của Trường THPT Mù Cang Chải (tiền thân là Trường Liên cấp II+III Mù Cang Chải) đã trưởng thành. Những gương mặt trong bài viết này là số ít trong nhiều điển hình tiêu biểu cho hàng ngàn học sinh của Trường đang góp sức xây dựng quê hương.

Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn giải trình tại phiên sáng 1/11.

Theo Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo, năm 2024 sẽ tuyển sinh đào tạo trên 1.000 sinh viên lĩnh vực thiết kế vi mạch bán dẫn và khoảng 7.000 ở các lĩnh vực liên quan.

Đại biểu Hà Ánh Phượng - đoàn ĐBQH tỉnh Phú Thọ phát biểu.

Đại biểu Quốc hội Hà Ánh Phượng đề nghị cần quy định tiền lương của giáo viên ở mức cao nhất trong hệ thống thang bậc lương hành chính sự nghiệp để giáo viên tròn vai, tâm huyết với nghề.

Trường Mầm non Hoa Huệ, thị xã Nghĩa Lộ tăng cường kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cháu trong thời điểm giao mùa.

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là nguyên nhân chính khiến trẻ em, học sinh- những người sức đề kháng kém, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, sinh hoạt tập thể tại trường học dễ bị lây các bệnh về đường hô hấp, mắt, chân, tay, miệng. Triển khai nhiều hoạt động vệ sinh phòng bệnh tại các cơ sở giáo dục là việc ngành giáo dục và đào tạo thị xã Nghĩa Lộ đã chú trọng thời gian qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục