Thông tin về kết quả xử lý văn bằng của ông Vương Tấn Việt

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/10/2024 | 10:35:31 PM

Kết quả xác định ông Vương Tấn Việt đã sử dụng bằng cấp ba bổ túc văn hoá không hợp pháp và ông Vương Tấn Việt cũng đã thừa nhận việc này.

Ông Vương Tấn Việt (Thượng tọa Thích Chân Quang)
Ông Vương Tấn Việt (Thượng tọa Thích Chân Quang)

Thời gian qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xem xét quá trình đào tạo, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành xác minh bằng cấp của ông Vương Tấn Việt theo quy trình kỹ lưỡng, cẩn trọng, đúng quy định của pháp luật.

Kết quả xác định ông Vương Tấn Việt đã sử dụng bằng cấp ba bổ túc văn hoá không hợp pháp và ông Vương Tấn Việt cũng đã thừa nhận việc này.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu các cơ sở giáo dục đại học liên quan khẩn trương thu hồi văn bằng đã cấp cho ông Vương Tấn Việt theo quy định của pháp luật, đồng thời rà soát quy trình tổ chức đào tạo nhằm tránh xảy ra các trường hợp tương tự.

(Theo Báo GD&TĐ)

Các tin khác
Các cô giáo trong đoàn thiện nguyện Trường THCS Trần Phú, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình thăm hỏi, động viên với cô và trò Trường TH&THCS xã Tân Đồng.

Toàn tỉnh Yên Bái có 103 cơ sở giáo dục bị ảnh hưởng bão số 3 với cơ sở vật chất, thiết bị, sách vở, đồ dùng học tập bị thiệt hại ước khoảng 120 tỷ đồng. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách”, ngành giáo dục và đào tạo Yên Bái đã nhận được sự quan tâm sẻ chia từ các cấp, các ngành, từ nhiều cá nhân, tổ chức hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Thí sinh tham dự kỳ thi vào lớp 10 ở Hà Nội.

Ngày 19/10, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin về việc lấy ý kiến rộng rãi dự thảo quy chế tuyển sinh bậc THCS và THPT. Điểm khác biệt trong dự thảo lần này là bỏ đề xuất bốc thăm môn thi thứ ba vào lớp 10, việc lựa chọn phương thức tuyển sinh thuộc thẩm quyền của địa phương.

Ảnh minh họa

Dự án Luật Nhà giáo sẽ được trình Quốc hội xem xét, cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 8 tới đây. Vấn đề giảm tuổi nghỉ hưu với giáo viên mầm non là một trong những nội dung nhận được sự quan tâm.

Thí sinh thi tốt nghiệp THPT ở TP.HCM.

Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) vừa công bố 18 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục