Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/4/2012 | 2:43:02 PM

YBĐT - Tập trung nâng cao chất lượng đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm bằng cách liên kết với các đơn vị, doanh nghiệp, các thành phần kinh tế để đào tạo theo địa chỉ, đơn đặt hàng, khuyến khích các doanh nghiệp cùng tham gia trong công tác đào tạo nghề cho LĐNT là hướng đi đúng đắn mà Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái đã và đang thực hiện có hiệu quả trong thời gian qua.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

PV

Các tin khác
Đoàn viên thanh niên thị trấn Nông trường Liên Sơn (huyện Văn Chấn) tìm hiểu các kiến thức KHKT qua sách báo.

YBĐT - Để làm tốt công tác đào tạo nghề (ĐTN) cho thanh niên thì chương trình ĐTN phải dựa trên nhu cầu của thanh niên, gắn với thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Hệ thống đào tạo nghề còn tồn tại nhiều bất cập.

Hơn 100 tỷ đồng sử dụng sai mục đích, sai đối tượng của các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương sử dụng vốn của "Dự án tăng cường năng lực dạy nghề" và "Đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020" đã được Thanh tra Chính phủ kết luận. Những băn khoăn về sự yếu kém của hệ thống dạy nghề của Việt Nam đã dần được giải đáp.

Tối 10-4, 40 lao động Việt Nam trong tổng số 52 lao động tại Malaysia có nguyện vọng về nước đã về Việt Nam sau những nỗ lực rất lớn của các cơ quan chức năng Việt Nam và nước sở tại.

Sản phẩm sắn khô đang được chế biến.

YBĐT - Văn Yên là huyện có diện tích canh tác sắn lớn nhất tỉnh Yên Bái. Tuy nhiên, do 90% diện tích được trồng tại độ dốc 15 - 30 độ nên đất sẽ bị rửa trôi mạnh khi trời mưa to.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục