Công khai thông tin xuất khẩu lao động trên website

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/7/2013 | 2:15:09 PM

Cổng thông tin Điện tử của Cục quản lý lao động ngoài nước, Bộ LĐ-TB&XH vừa ra mắt tại địa chỉ www.dolab.gov.vn

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Hôm qua (24/7), Cục quản lý lao động ngoài nước, Bộ LĐ-TB&XH đã ra mắt Cổng thông tin Điện tử với địa chỉ www.dolab.gov.vn nhằm cung cấp các văn bản, chính sách về hoạt động xuất khẩu lao động, thông tin chung về điều kiện làm việc, mức lương tham khảo, văn hóa, địa chỉ liên hệ của cơ quan ngoại giao Việt Nam tại các thị trường lao động ngoài nước.  

Nội dung quan trọng nhất của webside www.dolab.gov.vn là những thông tin minh bạch về tình hình thẩm định và đăng ký hợp đồng tại các thị trường lao động.

Cục quản lý lao động ngoài nước và người lao động sẽ tương tác chia sẻ những thông tin các doanh nghiệp được chấp thuận và không được chấp thuận kinh doanh nhằm giảm thiểu tình trạng lừa đảo trong xuất khẩu lao động.

(Theo VTV)

Các tin khác
Dạy nghề may cho lao động nông thôn tại Nghệ An.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân vừa giao Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội khẩn trương trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch phát triển mạng lưới các trường dạy nghề đến năm 2020 và Đề án đổi mới và phát triển dạy nghề đến năm 2020, để bảo đảm sự ổn định và phát triển của hệ thống các cơ sở đào tạo này.

YBĐT - Ngày 17/7, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân - Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương thực hiện Quyết định số 1956 của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 3 năm thực hiện Đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020” theo Quyết định 1956 của Thủ tướng Chính phủ và triển khai n

YBĐT - Xác định công tác đào tạo nghề và tạo việc làm mới cho lao động nông thôn (LĐNT) là nhiệm vụ quan trọng, góp phần thực hiện thành công chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới.

Ảnh minh họa.

Tính chung 6 tháng đầu năm, cả nước ước tạo việc làm khoảng 722,5 nghìn lao động, bằng 98,3% so với cùng kỳ năm 2012, đạt 45,2% kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục