Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị trực Tết

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/2/2021 | 5:14:02 PM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 5/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã thăm, chúc Tết Trung đoàn Không quân 921, Công ty Điện lực Yên Bái.

Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Sở Tài chính.



Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn Không quân 921.

Tại các đơn vị, cơ quan đến thăm, chúc tết, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong năm 2020, tỉnh Yên Bái đã quyết liệt thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch năm. Tốc độ tăng trưởng của tỉnh đạt ở mức cao, trên 5% năm. Yên Bái là 1 trong 3 tỉnh trong cả nước hoàn thành thu ngân sách ở mức cao. Công tác tổ chức đại hội Đảng các cấp đạt kết quả tốt, được trung ương đánh giá cao trong công tác tổ chức, bầu cử... 



Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn Không quân 921.

Cùng với đó, tỉnh đã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ giúp đỡ làm nhà cho người có công, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo. Đồng chí khẳng định những kết quả mà tỉnh đạt được có phần đóng góp không nhỏ từ Trung đoàn Không quân 921 và Công ty Điện lực Yên Bái. 

Thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn Không quân 921, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc tốt đẹp đến các cán bộ, chiến sỹ và gia đình nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Trung đoàn Không quân 921 tiếp tục quan tâm, phối hợp tốt với các đơn vị, chính quyền địa phương trong thực hiện hoạt động an sinh xã hội. 



Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thưởng trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên, công nhân Công ty Điện lực Yên Bái.

Gửi lời chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên, công nhân Công ty Điện lực Yên Bái, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công ty đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn, Công ty phát huy kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh, tích cực đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, hệ thống lưới điện đáp ứng nhu cầu sử dụng điện tại địa phương; đảm bảo kế hoạch túc trực, cung cấp điện và nâng cao cảnh giác trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 trong dịp Tết Nguyên đán 2021. 

Hoài Văn 

Các tin khác
Đoàn công tác của tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tiếp có 2 con là liệt sỹ.

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, sáng 5/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ thoát nghèo tiêu biểu, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chúc tết Công an huyện Lục Yên.

Đồng chí Lương Văn Thức –Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và tặng quà tết Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn, thôn 3, xã Mường Lai.

Sáng 5/2, Đoàn công tác do đồng chí Lương Văn Thức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán 2021 tại huyện Lục Yên.

Không giới thiệu và đưa vào danh sách ứng cử người có biểu hiện cơ hội chính trị, tham vọng quyền lực; có tư tưởng cục bộ, bảo thủ, trì trệ, đang bị thanh tra, kiểm tra dấu hiệu vi phạm; người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị để xảy ra vụ, việc tham nhũng, lãng phí, mất đoàn kết, những người vi phạm Quy định số 126-QĐ/TƯ ngày 28-2-2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) hoặc có vấn đề về chính trị chưa được kết luận. Kiên quyết không để lọt những người không xứng đáng, những người chạy chức, chạy quyền tham gia Quốc hội.

Các đại biểu HĐND huyện Văn Yên khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 trao đổi bên lề Kỳ họp thứ 15.

HĐND huyện đã tổ chức thành công 15 kỳ họp; trong đó, có 11 kỳ họp thường lệ, 4 kỳ họp bất thường; thông qua 91 nghị quyết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục