Yên Bái: Gặp mặt các cán bộ lão thành, hưu trí,nhân dịp đón xuân Tân Mão

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/1/2011 | 6:48:28 PM

YBĐT - Ngày 25/5, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ chủ chốt của tỉnh, trưởng các ngành của tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tới dự.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2010 và phương hướng nhiệm vụ năm 2011.

Kết quả quan trọng là năm 2010, kinh tế của tỉnh tế của tỉnh phát triển ổn định tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao, đạt 13,3%; cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng, thu nhập bình quân đầu người đạt 10,75 triệu đồng/năm. Công tác giáo dục đào tạo, an sinh xã hội tiếp tục được củng cố theo hướng nâng cao chất lượng toàn diện; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục ổn định và giữ vững; công tác xây dựng Đảng được quan tâm cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ đã bày tỏ niềm phấn khởi trước những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Yên Bái đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, có những ý kiến về những mặt mạnh trong chỉ đạo phát triển kinh tế, xã hội cần tiếp tục được phát huy và tích cực khắc phục những mặt còn hạn chế.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Ngọc Dung -  Bí thư Tỉnh ủy  đã thông báo với các đại biểu những thông tin cơ bản về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, những nhiệm vụ trọng tâm  trong công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế  năm 2011 của tỉnh Yên Bái.

Đồng chí cũng trân trọng cảm ơn những ý kiến của các đại biểu và chúc các đồng chí cán bộ lão thành luôn mạnh khoẻ và không ngừng đóng góp sáng kiến, kinh nghiệm của mình vào sự nghiệp xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng phát triển.

Thanh Tân

Các tin khác
Đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái chủ trì Hội nghị.

YBĐT - Ngày 25/1, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII đã tiến hành Hội nghị lần thứ 3 (mở rộng). Đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái dự chủ trì Hội nghị.

YBĐT - Ngày 24 và 25/1, đồng chí Trương Vĩnh Trọng – Phó thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban chỉ đạo Tây Bắc đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái, Cục an ninh Tây Bắc và Ban chỉ đạo Tây Bắc.

Bê tông hóa tuyến đường từ thị trấn Trạm Tấu đến xã Hát Lừu.

YBĐT - Những ngày cuối năm 2010, chúng tôi theo các đồng chí Thường trực HĐND huyện Trạm Tấu về xã Pá Lau tiếp xúc cử tri để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 18, HĐND huyện khóa XV.

Công nhân lao động Chi nhánh Công ty Quế Lâm ở xã An Thịnh chế biến tinh dầu quế từ lá và cành thu nhập 2 triệu đồng/người/tháng.

YBĐT - Sau bốn năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Văn Yên đã đạt nhiều kết quả quan trọng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục