Điểm tin tức, sự kiện tỉnh Yên Bái tuần qua

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/4/2011 | 4:00:02 PM

YBĐT - Mục điểm tin tức sự kiện tuần này có một số nội dung đáng chú ý sau: Chỉ thị số 04 của UBND tỉnh về việc tăng cường tiết kiệm điện; các đại biểu QH đã có cuộc tiếp xúc cử tri tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; triển khai công tác đảm bảo thông tin liên lạc mùa mưa lũ...

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác

Ðược tin về tai nạn sập mỏ đá ở Nghệ An, hôm qua 2-4, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã gửi điện chia buồn sâu sắc đến các gia đình người bị nạn, đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương khẩn trương khắc phục hậu quả, bảo đảm sản xuất và đời sống cho nhân dân. Nội dung bức điện như sau:

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ký ban hành các Nghị quyết phê chuẩn số đơn vị bầu cử, danh sách các đơn vị bầu cử và số đại biểu được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử đại biểu Hội đồng Nhân dân 63 tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2011-2016.

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa Đoàn đại biểu QH khóa XII.

YBĐT - Đó là ý kiến phát biểu của đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái tại Hội nghị tổng kết nhiệm kỳ hoạt động của Đoàn đại biểu QH khóa XII tỉnh Yên Bái tổ chức sáng 1/4.

YBĐT - Ngày 22/5/2011, cùng với cử tri cả nước, cử tri các dân tộc Yên Bái sẽ thực hiện quyền và trách nhiệm công dân của mình: bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục