Điểm tin tức, sự kiện trong tỉnh Yên Bái tuần qua

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/2/2012 | 8:00:04 AM

YBĐT - Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với đội ngũ cán bộ chủ chốt của ngành y tế tỉnh/ Ban soạn thảo nghị quyết, đề án tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo Đề án “Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác vận động quần chúng của tỉnh Yên Bái giai đoạn 2011 – 2015”... và một số thông tin khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác

YBĐT - Sáng ngày 17/2, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Đồng chí Phạm Duy Cường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị.

YBĐT - Ngày 16/2/2012, các đồng chí Phạm Duy Cường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Ngô Thị Chinh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch về kết quả công tác văn hóa – thể thao và du lịch năm 2011, mục tiêu chiến lược phát triển các công tác này đến năm 2015, tầm nhìn 2020.

Các đại biểu bỏ phiếu tại Hội nghị.

YBĐT - Ngày 16/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt của Đảng bộ Khối để thực hiện bỏ phiếu giới thiệu nguồn quy hoạch Ban chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư, Phó bí thư và các chức danh chủ chốt của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2015 – 2020.

YBĐT - Ngày 15/2, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 và triển khai phương hướng năm 2012. Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục