Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Thị Chinh thăm, tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ huyện Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/7/2012 | 2:04:00 PM

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và trao quà của Tỉnh ủy - UBND - HĐND - UBMTTQ tỉnh Yên Bái cho một số gia đình thương binh - liệt sĩ, đối tượng chính sách tại huyện Mù Cang Chải.

Đồng chí Ngô Thị Chinh thăm và tặng quà gia đình ông Lù A Vàng (cha của liệt sĩ Lù A Sang) ở bản Nả Háng B, xã Púng Luông.
Đồng chí Ngô Thị Chinh thăm và tặng quà gia đình ông Lù A Vàng (cha của liệt sĩ Lù A Sang) ở bản Nả Háng B, xã Púng Luông.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình, đối tượng chính sách tích cực thi đua lao động sản xuất, giáo dục con cháu học tập, làm theo tấm gương các thế hệ đi trước.

Huyện Mù Cang Chải hiện có 44 gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh. Ngoài quà của Chủ tịch nước, của Tỉnh ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ tỉnh, huyện Mù Cang Chải đã trích ngân sách trao tặng mỗi gia đình một suất quà trị giá 200.000 đồng. Huyện còn vận động nhân dân giúp đỡ tiền của, ngày công sửa sang nhà ở và hỗ trợ cây con giống giúp các gia đình chính sách trên địa bàn ổn định cuộc sống.

 Sùng A Hồng

Các tin khác
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đón Chủ tịch Quốc hội Samdech Heng Samrin.

Chiều 22-7, lễ đón chính thức Chủ tịch Quốc hội Samdech Heng Samrin cùng Đoàn đại biểu cấp cao QH Campuchia được tổ chức trọng thể tại Hà Nội. Sau lễ đón, Chủ tịch Quốc hội Campuchia Samdech Heng Samrin và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã chủ trì hội đàm giữa Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội hai nước.

YBĐT - Nhiều hoạt động của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành trong tỉnh Yên Bái hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/ Kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh Yên Bái khoá XVII đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra/ Bộ Xây dựng tổ chức hội nghị toàn quốc tổng kết chương trình hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở theo Quyết định 167 của Thủ tướng Chính phủ ... và một số thông tin quan trọng khác.

Các đại biểu biểu quyết thông qua 9 Nghị quyết của kỳ họp

YBĐT – Sau 2,5 ngày làm việc tích cực, khẩn trương với tinh thần dân chủ, đổi mới và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh Yên Bái khoá XVII đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra.

Cấp phát thuốc cho bệnh nhân tại Trạm Y tế xã Phú Thịnh (Yên Bình).  (Ảnh: Quỳnh Nga)

YBĐT - Bộ Y tế đã ban hành CQGVYTX giai đoạn 2011 - 2020 (là một trong những tiêu chí để các xã đạt chuẩn nông thôn mới). Trong CQGVYTX mới này, có một số tiêu chí bắt buộc phải thực hiện cho khu vực thành thị và nông thôn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục