Yên Bái đảm bảo bình ổn thị trường trước dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/3/2020 | 8:13:55 AM

YênBái - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở các địa phương trên cả nước, đặc biệt ở tỉnh Yên Bái có 2 trường hợp ở thành phố Yên Bái tiếp xúc gần với 2 hành khách dương tính Covid-19 trên chuyến tàu Hà Nội - Lào Cai đã gây tâm lý hoang mang, khiến người dân trên địa bàn thành phố thời gian qua tập trung đông đi mua hàng thiết yếu tích trữ.



Phóng viên Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Trung Lân - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái (ảnh) về những giải pháp trước mắt và lâu dài trong việc cung ứng hàng hóa đảm bảo nhu cầu người dân tránh những hệ lụy không cần thiết hiện nay.

Thanh Chi - Đức Toàn

Tags Yên Bái bình ổn thị trường dịch Covid-19

Các tin khác
Cán bộ Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ phát triển nông nghiệp thị xã Nghĩa Lộ phun tiêu độc khử trùng cho các hộ chăn nuôi.

Để chủ động phòng, chống dịch bệnh (PCDB) vật nuôi, tạo điều kiện cho chăn nuôi phát triển ổn định, bền vững, thị xã Nghĩa Lộ xây dựng kế hoạch chi tiết về PCDB triển khai đến các xã, phường nhằm nâng cao nhận thức cho nông dân trong phát triển chăn nuôi.

Cán bộ Chi cục Thuế huyện Mù Cang Chải trao đổi về công tác thu ngân sách tháng 3/2020.

Chi cục Thuế huyện Mù Cang Chải đang quản lý 40 doanh nghiệp và hợp tác xã; trong đó, có 5 doanh nghiệp hoạt động sản xuất thủy điện, 1 doanh nghiệp khai thác khoáng sản, còn lại là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cơ bản và các lĩnh vực khác.

Để góp phần ổn định cung cầu thị trường trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Cục Quản lý thị trường Yên Bái đã yêu cầu các đội quản lý thị trường tăng cường tuyên truyền và kiểm tra, kiểm soát thị trường, giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh, thương mại trên địa bàn.

Với diễn biến dịch bệnh như hiện nay, nguyên liệu nhập khẩu của Công ty TNHH Đá cẩm thạch RK Việt Nam chỉ đủ để sản xuất trong 2 tháng nữa.

Trên địa bàn tỉnh, ngoài 30 doanh nghiệp có hoạt động xuất khẩu với Trung Quốc thì các doanh nghiệp còn lại cũng đã và đang ít nhiều bị ảnh hưởng Dịch bệnh Covid-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục