Bộ Xây dựng cắt giảm 52 dự án

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/6/2008 | 12:00:00 AM

Sau khi rà soát lại kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển 2008, Bộ Xây dựng đã cho điều chỉnh nhiều dự án. Về sản xuất kinh doanh, đã giảm tới 4,8 trên tổng số 107,4 tỷ đồng của các đơn vị đã đăng ký kế hoạch từ đầu năm.

Đáng chú ý số lượng các dự án đăng ký đầu năm là 505 dự án, sau khi rà soát đã giảm 52 dự án. Trong 453 dự án còn lại, đã đình hoãn 63 dự án, giãn tiến độ 87 dự án và đưa mới vào danh mục 11 dự án.

Ngoài ra, Bộ cũng đình hoãn 2 dự án thuộc vốn ngân sách Nhà nước trong năm 2008 vì lý do chưa đủ thủ tục đầu tư gồm: Dự án đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất Viện Khoa học công nghệ xây dựng giai đoạn 2007-2010; Dự án đầu tư xây dựng Phân hiệu Trường Đại học Kiến trúc TPHCM tại Đà Lạt.

(Theo 24h)

Các tin khác

Những tháng đầu năm nay, giá lương thực trên thị trường thế giới tăng với tốc độ không ai ngờ. Đầu năm có doanh nghiệp ký bán được với giá 355 USD/tấn đã tưởng là được, vì cao hơn cuối năm 2007.

Sáng 31/5, Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng, thành viên thứ 4 của Chính phủ đăng đàn trả lời chất vấn trong kỳ họp Quốc hội này, đã tập trung giải đáp những thắc mắc liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu, kiềm chế nhập siêu và bình ổn giá gạo.

Giá gạo trên thị trường thế giới đã giảm xuống mức thấp nhất trong hai tháng qua sau khi có tin Việt Nam, nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai trên thế giới, được mùa.

Nhân dân xã Nậm Búng (Văn Chấn) làm đất trồng rừng.

YBĐT - Xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã biết phát huy nội lực để phát triển kinh tế hiệu quả. Cơ sở hạ tầng nông thôn được xây dựng khang trang. Người dân đã thay đổi được nếp nghĩ, cách làm từ manh mún lạc hậu, tự cung tự cấp sang sản xuất theo hướng hàng hoá và đã biết trồng và phát triển nghề rừng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục