500.000 vé máy bay miễn phí tới châu Á và Úc

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/2/2009 | 12:00:00 AM

Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Châu Á - Air Asia vừa thông báo sẽ tung lên mạng 500.000 vé máy bay miễn phí đến các nước thuộc khu vực châu Á và châu Úc .

500.000 vé máy bay miễn phí vừa được Air Asia tung lên mạng tại www.airasia.com
500.000 vé máy bay miễn phí vừa được Air Asia tung lên mạng tại www.airasia.com

Được biết, vé miễn phí được dành cho chặng bay đến các nước thuộc khu vực châu Á và châu Úc như Perth, Brisbane, Melbourne.

Tuy nhiên, hành khách khi sở hữu các tấm vé máy bay miễn phí này vẫn phải thanh toán các khoản phí và lệ phí theo quy định của hãng.

 Khách hàng có thể truy cập vào website chính thức của Air Asia (www.airasia.com) để đặt chỗ và thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ quốc tế (Visa, Master card) trước cho chuyến đi của mình vào dịp cuối năm nay.

Thời gian đặt chỗ từ ngày 10-15/2/2009 cho các chuyến đi từ 12/10/2009 đến ngày 31/1/2010 sắp tới.

Ngoài ra, qua website của hãng, khách hàng cũng có thể đặt trước các suất ăn trên chuyến bay và nâng tiêu chuẩn hành lý ký gửi cho các chuyến đi trong thời gian nói trên với mức giá ưu đãi được giảm từ 20-50% so với giá thông thường.

Hiện, Hãng hàng không giá rẻ Air Asia không áp dụng phụ thu phí nhiên liệu cho tất cả các đường bay quốc tế và quốc nội của hãng.

 

Hãng hàng không giá rẻ Air Asia hiện có đường bay đến hầu hết TP lớn thuộc các quốc gia du lịch của Châu Á như Malaysia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Macau, Lào,Campuchia…

 

Tại Úc, Air Asia có đường bay đến Brisbane, Perth, Melbourne.

 

Tại Việt Nam, Air Asia đều có mở đường bay đến 2 TP lớn là Hà Nội (1 chuyến/ngày) và TP.HCM (2 chuyến/ngày).

 

Tại Malaysia, đại bản doanh của Air Asia, các đường bay của hãng này được mở rộng đến hầu hết các TP lớn và hòn đảo du lịch của Malaysia như Kuala Lumpur, Johor Bahru, Langkawi, Kuching, Penang, Sibu…

 

(Theo VTC)

Các tin khác
Ngành hàng không đã từng lao đao về giá xăng dầu.

Từ ngày 16/2, thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi mặt hàng nhiên liệu động cơ tuốc - bin dùng cho hàng không chính thức giảm 10%, từ 40% xuống 30%.

Bắt đầu từ tháng 3/2009, những mặt hàng trọng điểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người như sữa, thực phẩm, dược phẩm... sẽ nằm trong danh mục siết chặt công tác hậu kiểm chất lượng.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình-Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao đổi với các chủ nhiệm HTX về nhiệm vụ phát triển kinh tế HTX.

YBĐT - Trải qua nhiều thăng trầm, đến nay kinh tế tập thể mà nòng cốt là kinh tế hợp tác xã (HTX) đã và đang có bước phát triển mạnh, khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Xã viên đã được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, được lĩnh lương và chia lợi nhuận. HTX còn giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động nông thôn.

Nông dân xã Đồng Khê (Văn Chấn) gieo cấy lúa xuân.

YBĐT - Sau những ngày tết vui vẻ, tạm gác lại những chuyến du xuân, trên các cánh đồng của huyện Văn Yên, Trấn Yên (Yên Bái), nông dân đã tấp nập xuống đồng. Tranh thủ những ngày thời tiết ấm áp, mưa nhỏ thuận lợi người dân tích cực sản xuất cho kịp khung thời vụ sản xuất lúa xuân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục