Tối 31-10, khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội - 2009

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/10/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 26-10, Sở Công thương đã họp với một số sở, ngành liên quan và các cơ quan báo chí về việc chuẩn bị triển khai kế hoạch thực hiện Tháng khuyến mại (TKM) Hà Nội 2009.

Theo đó, vào lúc 18h30 ngày 31-10-2009, tại vườn hoa Lý Thái Tổ sẽ khai mạc TKM. TKM sẽ diễn ra trên địa bàn toàn thành phố, với khoảng 1.000 điểm bán hàng khuyến mại, trong đó có 14 điểm Vàng vào ngày 15-11. Tổng đài 1081 sẽ cung cấp toàn bộ thông tin liên quan, trợ giúp và tư vấn cho khách hàng trong suốt thời gian TKM.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Cán bộ Chi cục Thuế huyện Yên Bình thăm cơ sở sản xuất bao bì của Công ty TNHH Yên Phú.

YBĐT - Năm 2009, công tác quản lý và điều hành thu ngân sách của huyện Yên Bình tiếp tục được hoàn thiện theo cơ chế quản lý của Luật Ngân sách Nhà nước. Yên Bình tập trung thực hiện các giải pháp nhằm đẩy mạnh và hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách đã đề ra.

YBĐT - Hội Nông dân huyện Trấn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức hội nghị tổng kết chương trình trồng cây đao riềng tại xã Quy Mông.

Các hộ dân ở những thôn vùng thấp của xã Lang Thíp đã chuyển đổi ruộng một vụ sang sản xuất 2 vụ lúa.

YBĐT - Một thực tế đang tồn tại ở Lang Thíp, huyện Văn Yên (Yên Bái) là nhiều hộ có đất ruộng nhưng không làm 2 vụ lúa mặc dù vẫn đói vẫn nghèo; hộ muốn làm thì lại không có ruộng để làm.

Ngân hàng Nhà nước khẳng định không phá giá VND mà duy trì tỉ giá linh hoạt.

Thông tin này đã được Thống đốc Ngân hàng (NH) Nhà nước Nguyễn Văn Giàu cho biết cuối tuần qua. Để ổn định mặt bằng lãi suất, ông Giàu cho biết đã và sẽ tiếp tục thanh tra toàn diện những NH đưa lãi suất huy động lên trên 10%/năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục